Cầu thủ Man City đi spa và tập yoga chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League

Giang Lao
Giang Lao
14/08/2020 20:29 GMT+7

Xứng danh đẳng cấp ‘đại gia’, Man City hướng đến mục tiêu vô địch Champions League như một đội tuyển sắp thi đấu World Cup khi ở khách sạn 5 sao Sheraton Cascais Resort để thư giãn.

Đoàn quân Man City của HLV Pep Guardiola đến Bồ Đào Nha hồi đầu tuần này, nhưng sinh hoạt khép kín và tách biệt với các đội khác khi trú ngụ tại khách sạn Sheraton Cascais Resort ở thị trấn Cascais, phía tây Lisbon - đại điểm thi đấu.
Tại đây, các cầu thủ Man City trải qua xen kẽ lịch thư giãn và tập luyện, trong đó mỗi ngày họ đều dành nhiều thời gian chỉ tập yoga hay đi spa và tập riêng ở một khu vực bí mật nằm trong khách sạn 5 sao Sheraton Cascais Resort.
Theo tờ The Sun, Man City có thể chỉ có một buổi tập chính làm quen sân thi đấu trước một ngày diễn ra trận tứ kết gặp Lyon trên sân Estadio Jose Alvalade ở Lisbon, lúc 2 giờ rạng sáng ngày 16.8 (giờ VN).
Để chuẩn bị cho mục tiêu vô địch Champions League, Man City từ sau khi kết thúc giải Ngoại hạng Anh vẫn tập trung tập luyện thay vì cho cầu thủ có kỳ nghỉ ngắn hạn như các đội khác.

HLV Pep Guardiola trực tiếp tập yoga cùng toàn bộ các cầu thủ Man City

AFP

Vì vậy, sau thời gian chuẩn bị cật lực tại nước Anh, và nhất là sau khi giành quyền vào tứ kết đến Bồ Đào Nha đấu tập trung, HLV Pep Guardiola đã có quyết định cho các cầu thủ Man City vừa chuẩn bị vừa thư giãn giúp họ thoải mái tinh thần và tránh bị quá tải.
Theo báo chí Anh, đây là liệu pháp rất hợp lý của HLV Pep Guardiola, giúp các cầu thủ Man City như đang trong kỳ nghỉ nhưng có kiểm soát để họ vẫn có sự tập trung tốt nhất trước trận đấu sắp tới. 

Sự thoải mái của tiền vệ Bernardo Silva qua các bài tập thư giãn

AFP

Man City nếu vượt qua được Lyon thì đối thủ kế tiếp ở bán kết có thể là Barcelona hoặc Bayern Munich. Đây được xem là những đối thủ “xương” nhất trong hành trình đầy tham vọng của “Man xanh”, nếu vượt qua luôn thì ở chung kết đại diện nước Anh gặp RB Leipzig hay PSG - đều là những đội chưa lần nào vô địch Cúp C1/Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.