Cầu thủ may mắn nhất thế giới

04/01/2018 18:45 GMT+7

Hậu vệ Kevin O'Connor, 22 tuổi, người Ireland, của CLB Preston North End đang chơi ở giải hạng Nhất nước Anh, có lẽ là cầu thủ may mắn và duy nhất trên thế giới khi trúng số độc đắc với giá trị lên đến 1 triệu euro.

O'Connor được ông chú của mình tặng cho tờ vé số như món quà trong dịp lễ Giáng sinh và Năm mới kèm lời chúc may mắn. Thật không ngờ, sự may mắn đã đến với O'Connor.

Anh chàng hậu vệ may mắn này chuyển đến chơi cho CLB Preston North End hồi năm ngoái với giá chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng báo chí Anh cho biết chi phí chưa tới 1 triệu euro vì vẫn còn dạng tiềm năng.

Hậu vệ may mắn Kevin O'Connor, 22 tuổi, người Ireland AFP

Trong mùa giải đang thi đấu, dịp lễ Giáng sinh cầu thủ này được CLB Preston North End cho nghỉ phép 2 ngày về thăm gia đình.

“Thật không ngờ đó là 2 ngày may mắn nhất cuộc đời tôi”, O'Connor cho biết và anh cũng nói thêm: “Khi được tặng tờ vé số, tôi chẳng bao giờ nghĩ nó sẽ trúng. Đầu óc tôi khi đó cũng chỉ quan tâm tới trận đấu của Preston gặp Middlesbrough (diễn hôm 1.1 đầu tuần này) mà thôi. Mãi đến khi mẹ tôi hối thúc đi tìm tờ vé số để dò. Thật không ngờ đó lại là tờ vé số trúng độc đắc khi tôi chụp bức ảnh tờ vé số gửi về cho gia đình mình dò”.

Sau khi nhận thưởng 1 triệu euro, O'Connor cho biết anh cũng chưa biết phải làm gì với số tiền này và cần vài ngày suy nghĩ.

Tuy nhiên, theo O'Connor: “Có lẽ, phần lớn số tiền này tôi dành cho gia đình mình vì họ xứng đáng có được. Còn tôi, chắc chắn một điều tôi vẫn chỉ tập trung vào sự nghiệp bóng đá và tiếp tục nỗ lực giúp CLB Preston tìm kiếm suất tranh lên Ngoại hạng Anh mùa tới. Nếu thành công, đó mới là giải độc đắc của tôi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.