Cầu thủ M.U không muốn Van Gaal tiếp tục tại vị

25/01/2016 14:18 GMT+7

Chiếc ghế của HLV Louis Van Gaal đã trở nên lung lay hơn bao giờ hết khi theo Sport Mail , các cầu thủ Manchester United (M.U) không còn muốn tiếp tục làm việc cùng nhà cầm quân người Hà Lan.

Chiếc ghế của HLV Louis Van Gaal đã trở nên lung lay hơn bao giờ hết khi theo Sport Mail, các cầu thủ Manchester United (M.U) không còn muốn tiếp tục làm việc cùng nhà cầm quân người Hà Lan.

M.U đã bị Tottenham gia tăng cách biệt lên thành 5 điểm - Ảnh: AFP
Hồi cuối tuần qua, M.U tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trước Southampton ngay tại sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến cho "Quỷ đỏ" giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm, kém đến 5 điểm so với Tottenham, đội đứng thứ 4.
Trận thua kém cỏi vừa qua đã khiến cho chiếc ghế của HLV Van Gaal lung lay hơn bao giờ hết. Sport Mail cho biết Phó chủ tịch điều hành M.U Ed Woodward đã có những cuộc nói chuyện với các ngôi sao của đội để tìm hiểu phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân người Hà Lan.
HLV Van Gaal không còn được các cầu thủ M.U ủng hộ - Ảnh: AFP
Theo đó, câu trả lời mà ông Woodward nhận được là không có lợi cho HLV Van Gaal. Các cầu thủ M.U đã quá chán ngán những chiến thuật thi đấu cứng nhắc mà chiến lược gia 64 tuổi áp dụng tại M.U. Sport Mail cho biết HLV Van Gaal đã không còn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và đây là điều có thể khiến ông mất việc.
Sau trận thua Southampton, vào hôm qua, HLV Van Gaal cũng đã hủy buổi tập nhẹ của M.U. Điều này càng làm dấy lên tin đồn rằng ban lãnh đạo M.U đang xem xét khả năng sa thải vị HLV này.
Giggs có lẽ không muốn tiếp tục là người đóng thế - Ảnh: AFP
Về phần mình, HLV Van Gaal thừa nhận rằng các CĐV có lý khi chỉ trích ông vì ông không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. Tuy nhiên, lời thừa nhận này có lẽ cũng không thể làm thay đổi tình hình.
Vấn đề bây giờ có lẽ là việc ông Woodward sẽ chọn giải pháp nào để cứu vãn một mùa giải thất bại của M.U. Phó chủ tịch điều hành đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc việc đưa Ryan Giggs lên làm HLV tạm quyền từ giờ cho đến cuối mùa giải.
Huyền thoại của M.U từng đảm nhiệm vai trò tương tự sau khi M.U sa thải David Moyes cách đây 2 năm. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đã khác và Giggs nhiều khả năng không muốn tiếp tục làm người đóng thế.
Mourinho được cho là rất muốn trở thành HLV của M.U - Ảnh: AFP
Phương án chọn Jose Mourinho có thể cũng được tính đến. Dù rằng người đại diện Jorge Mendes phủ nhận thông tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha viết thư xin việc ở M.U nhưng ông này cũng nói rằng mối quan hệ giữa các bên là rất tốt.
Cho dù như thế nào đi chăng nữa thì việc HLV Van Gaal mất việc là hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. Bởi ban lãnh đạo M.U hiểu rằng nếu tiếp tục sử dụng nhà cầm quân người Hà Lan thì đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại cay đắng trong mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.