Cầu thủ M.U nhận thêm một cơn thịnh nộ của HLV Mourinho

18/03/2018 07:55 GMT+7

HLV Jose Mourinho tiếp tục chỉ trích gay gắt các cầu thủ Manchester United (M.U) sau khi đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion ở tứ kết Cúp FA.

Rạng sáng nay (18.3, giờ Việt Nam), M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Brighton nhờ các bàn thắng của Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford thi đấu không thật sự ấn tượng khi có thời điểm bị đội khách lấn lướt.
Nếu không có màn trình diễn xuất sắc của Matic và Lukaku thì có lẽ M.U sẽ một lần nữa nếm mùi đau khổ, tương tự như khi họ bị Sevilla đánh bại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần.

tin liên quan

Lukaku và Matic đưa M.U vào bán kết Cúp FA
Các bàn thắng của Romelu Lukaku và Nemanja Matic đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion trong trận tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (18.3, giờ Việt Nam).
Chính vì vậy, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận. Cách đây vài ngày, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không thể hiện sự bực tức của mình khi đội nhà bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, lần này, các cầu thủ M.U đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ ông thầy.
"Tôi không thích trận đấu dù rằng M.U xứng đáng giành chiến thắng khi chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian. Chúng tôi ghi được 2 bàn còn Brighton thì không nhưng các cầu thủ đã không thi đấu theo ý muốn của tôi", Reuters dẫn lời HLV Mourinho. 
Chỉ có Matic nhận được lời khen từ Mourinho AFP
HLV Mourinho cho biết ông tức giận là do ông đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu vừa qua trong các buổi tập trước trận nhưng cuối cùng không có sự thay đổi nào.
"Tôi đã dành 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Thế nhưng, trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ tấn công lại trốn sau các hậu vệ và không muốn nhận bóng tấn công. Các hậu vệ thì chỉ biết chuyền bóng quanh quẩn và phải mất từ 10 đến 12 chạm, bóng mới được đưa lên phía trên. Đó là điều khiến tôi thất vọng
Tôi cũng không thấy những phản ứng tích cực từ các cầu thủ sau trận thua Sevilla. Chỉ vài người trong số họ có phản ứng tốt, cho thấy tinh thần mạnh mẽ, chuyên nghiệp và nhờ đó chúng tôi mới thắng Brighton", HLV Mourinho nói. 
Nhà cầm quân 55 tuổi dành những lời khen cho Matic, người có một trận đấu xuất sắc khi có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo: "Rất nhiều lần Matic cho thấy anh là trung tâm của đội bóng. Tuy nhiên, xung quang anh ấy thì không phải lúc nào cũng có những cầu thủ có chất lượng và khát khao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.