Cầu thủ PSG nhận án phạt 2 tháng tù treo

27/09/2016 09:10 GMT+7

Hậu vệ Serge Aurier hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain vừa nhận án tù treo 2 tháng vì tội hành hung cảnh sát.

Không chỉ có vậy, cầu thủ sinh năm 1992 còn phải chi trả một khoản phí là 300 euro bồi thường chấn thương thể chất, 300 euro cho thiệt hại về tinh thần và 1500 euro chi phí pháp lý.

tin liên quan

PSG trút mưa bàn thắng ở Ligue 1

Paris Saint-Germain (PSG) đã giải nỗi thất vọng thành tích trong gần 2 tuần qua bằng trận thắng hủy diệt chủ nhà Caen với tỷ số 6-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 5 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng nay (17.9, giờ VN). 

Theo qui định của nước Pháp, mức án 2 tháng tù của Aurier có thể chuyển thành hình thức phục vụ cộng đồng nhưng với thời gian dài hơn. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi cùng luật sư của mình là Claire Boutaud de la Combe đã đệ đơn kháng cáo.
Serge Aurier bị bắt vào ngày 30.5 tại Paris vì tấn công một viên cảnh sát. Được biết, sĩ quan cảnh sát này đã chặn xe cầu thủ sinh năm 1992 khi Aurier vừa rời khỏi hộp đêm.
Theo lời kể của Aurier, viên cảnh sát trên đã tấn công anh trước. “Đã có rất nhiều người nhìn thấy anh ta đánh tôi. Nếu tôi muốn dùng đến bạo lực, anh ấy đã bị đấm vỡ mặt”. Cầu thủ hiện đang chơi cho PSG tỏ ra rất bức xúc vì án phạt oan.
Serge Aurier không phục trước án phạt AFP
Trước bê bối này, Chủ tịch Paris Saint-Germain, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định sẽ không bán Aurier khi các phán quyết vẫn chưa được thông qua. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp có thể lựa chọn bán hoặc trừng phạt cựu cầu thủ của Toulouse sau khi mọi chuyện được rõ ràng.
Vỗn dĩ, Aurier không được lòng HLV và các đồng đội. Vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đã lên mạng xã hội chế giễu và chỉ trích nhà cầm quân Laurent Blanc cùng đồng đội. Nên khi Aurier dính lùm xùm pháp lý thì đội bóng cũng tìm cớ để đẩy cái gai trong mắt ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.