Cầu thủ sắp đi tù nhưng vẫn được tôn vinh

28/04/2012 11:15 GMT+7

(TNO) Mặc dù sắp phải chịu án 5 năm tù giam nhưng tiền đạo Ched Evans vẫn được các khán giả của CLB Sheffield Utd tôn vinh trong trận đấu đêm nay vì những đóng góp cho đội bóng này.

(TNO) Tiền đạo Ched Evans sẽ nhớ mãi trận đấu Sheffield Utd gặp Stevenage vào 23 giờ 20 đêm nay 28.4. Đây là trận đấu thuộc lượt áp chót giải League One (Anh) và cũng là trận cuối cùng của Sheffield Utd trên sân nhà mùa này.

>> Cựu cầu thủ Man City lãnh án tù vì tội hiếp dâm
>> Siêu mẫu Ý lên kế hoạch "trói chặt" siêu quậy Balotelli
>> Joleon Lescott kinh doanh thời trang 

Ched Evans sắp phải đi tù nhưng vẫn được tôn vinh
Sự nghiệp của Evans xem như khép lại sau khi bị tuyên án 5 năm tù - Ảnh: AFP

Theo dự kiến, vào phút thứ 9 và phút 35, khán giả tại sân Bramall Lane sẽ dành cho Evans những tràng pháo tay để tôn vinh áo số 9 của Evans và 35 bàn thắng của chân sút này cho Sheffield Utd từ đầu mùa giải.

Ched Evans sẽ rời CLB trong mùa giải tới nhưng anh không trở về Man City hay chuyển sang chơi tại một CLB nào đó ở Premier League. Chân sút này chuẩn bị phải đi tù theo phán quyết của tòa án cách đây chưa lâu. Evans bị buộc tội cùng một cầu thủ khác tham gia cưỡng bức một cô gái 19 tuổi.

Nạn nhân cho biết nhóm của Evans đã lôi cô vào khách sạn và thực hiện hành vi đồi bại. Không những thế, họ còn dùng điện thoại di động để quay lại cảnh này. Tòa án tại Anh đã tuyên phạt 5 năm tù với Evans.

Án phạt quá dài coi như chấm hết sự nghiệp bóng đá của ngôi sao đang lên tại Anh. Cần nhớ là, trước khi phạm tội, Evans đã ghi bàn rất đều đặn và được xếp vào đội hình tiêu biểu của League One mùa này.

Anh còn được cân nhắc gọi vào tuyển Olympic Anh dự Olympic 2012. Nhiều CLB lớn tại Premier League cũng muốn có anh trong đội hình mùa sau. Tất cả tương lai tươi đẹp dành cho Evans đã sụp đổ chỉ vì hành động không thể tưởng tượng được của chân sút này.

Việc có nên tôn vinh Evans hay không đang trở thành chủ đề bàn tán của các cổ động viên. Có người cho rằng một cầu thủ phải rời sân chơi vì đi tù thì chẳng đáng được tôn vinh nhưng cũng có ý kiến cho rằng nên vỗ tay tán thưởng những đóng góp của Evans cho CLB. Riêng gia đình và cô bạn gái xinh đẹp Natasha Massey tuyên bố sẽ ở bên cạnh Evans trong mọi hoàn cảnh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.