Cầu thủ Sevilla bỏ mặc đồng đội chấn thương và tư cách của nhà vô địch

19/05/2016 09:45 GMT+7

Việc các cầu thủ và ban huấn luyện Sevilla bỏ mặc một đồng đội đang chống nạng di chuyển lên nhận giải khiến giây phút đăng quang Europa League trở nên không còn đẹp.

Thầy trò Unai Emery đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước một đội bóng máu lửa, nhiệt huyết là Liverpool của Jurgen Klopp. Với việc giành chiến thắng 3-1 trước “The Kop”, Sevilla đã giữ vững chức vô địch Europa League suốt 3 năm liền. Dường như do quá vui mừng nên đoàn quân của Unai Emery đã bỏ quên vài thứ và điều đó khiến hình ảnh vinh quang của họ trở nên thật lu mờ.
Ở giây phút toàn bộ đội bóng di chuyển lên bục nhận huy chương, hậu vệ Tremoulinas đang khoác áo số 2 tại Sevilla cũng chống nạng hòa chung niềm vui chiến thắng. Cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương chân vào cuối tháng 3 vừa qua và không kịp hồi phục trong trận chung kết Europa League.
Cầu thủ của Sevilla bị chính những người đồng đội bỏ rơi Chụp màn hình
Tremoulinas một mình di chuyển khó khăn lên cầu thang Chụp màn hình
Điều đáng nói, dù đồng đội chống nạng di chuyển khó khăn nhưng các cầu thủ của Sevilla vẫn không ai đoái hoài tới Tremoulinas. Dựa trên đoạn clip BT Sport đăng tải, hậu vệ 30 tuổi đã đi qua rất nhiều đồng đội và các thành viên trong ban huấn luyện nhưng chẳng ai để ý tới anh vì đang bận mải mê với niềm vui chiến thắng.
Hình ảnh trên dễ làm người hâm mộ nhớ đến khoảnh khắc Emre Can của Liverpool chống nạng trả lời phỏng vấn và ra ăn mừng cùng đồng đội sau khi “The Kop” giành chiến thắng ngoạn mục trước Dortmund. Hình ảnh Jordan Henderson chống nạng, Emre Can bị băng ở chân cùng Dejan Lovren ôm nhau ăn mừng ngay giữa sân trở thành dấu ấn rất đẹp của “Lữ đoàn đỏ”.
Các cầu thủ của Liverpool ôm nhau ăn mừng chiến thắng AFP
Quay trở lại câu chuyện của Sevilla, dĩ nhiên, niềm vui chiến thắng có thể khiến người ta quên mất vài thứ. Nhưng đáng nói là khi cả một tập thể đều “cố ý” bỏ quên điều lẽ ra phải được trân trọng. Dù đã 30 tuổi nhưng Tremoulinas vẫn là quân bài quan trọng trong thành công của Sevilla. Hoặc nếu anh chỉ là một thành viên dự bị thì cầu thủ mang áo số 2 vẫn có quyền hòa chung không khí chiến thắng cùng đội bóng và được các thành viên khác đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.