Cầu thủ thứ 2 ở Serie A dương tính với Covid-19

13/03/2020 06:52 GMT+7

"Đại dịch toàn cầu" đã quét qua Serie A khi chân sút của đội Sampdoria là Manolo Gabbiadini đã trở thành cầu thủ thứ hai tại giải bóng đá Ý bị dương tính với Covid-19 .

Người phát ngôn của CLB Sampdoria đã xác nhận: “Chúng tôi thông báo rằng tiền đạo Manolo Gabbiadini đã xét nghiệm với kết quả dương tính với Covid-19. Anh ấy đã bị sốt nhẹ và có dấu hiệu đau họng. Gabbiadini đã cách ly và đang trong quá trình điều trị. Chúng tôi sẽ cách ly và xét nghiệm tất cả những cầu thủ của CLB theo quy định”.
Tiền đạo 28 tuổi này từng đã có thời gian chơi bóng ở Premier League cho CLB Southampton. Gabbidaini cũng đã từng thi đấu cho nhiều CLB tại Serie A như Atalanta, Juventus, Bologna hay Napoli. Ở mùa giải năm nay, Gabbidaini cũng đã cống hiến cho đội bóng Sampdoria 7 bàn thắng ở hai mặt trận Serie A và Cúp quốc gia.

Rugani là cầu thủ đầu tiên ở Serie A dương tính với COVID-19

AFP

Trước đó hậu vệ của Juventus Daniele Rugani là cầu thủ Serie A đầu tiên bị phát hiện dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Italia chưa có những biểu hiện ho và sốt, nhưng khi xét nghiệm đã cho kết quả dương tính. Cầu thủ sinh năm 1994 này ngay lập tức được cách ly và điều trị. Trận gần nhất Rugani tham gia thi đấu là trận Juventus thắng Inter Milan 2-0 cuối tuần trước, nhưng anh chỉ ngồi dự bị không vào sân.
Hiện Serie A đã tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19, nếu mọi việc được kiểm soát tốt giải đấu cao nhất của bóng đá Ý sẽ trở lại vào đầu tháng 4. UEFA đang xem xét việc hoãn 2 cúp châu Âu là Champions League và Europa League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.