'Cầu thủ trẻ Arsenal còn quá yếu và ngây thơ'

28/10/2015 08:14 GMT+7

(TNO) Sau khi tung một số cầu thủ trẻ vào sân trong trận thua 0-3 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Arsenal Arsene Wenger nhận ra rằng họ còn 'quá yếu và ngây thơ'.

(TNO) Sau khi tung một số cầu thủ trẻ vào sân trong trận thua 0-3 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Arsenal Arsene Wenger nhận ra rằng họ còn 'quá yếu và ngây thơ'.

Arsenal đã phải dừng cuộc chơi ở Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra trên sân Sheffield Wednesday vào rạng sáng nay (28.10, giờ VN), do đối thủ chỉ là đội bóng đang chơi ở giải Championship và Arsenal phải thi đấu liên tục trong thời gian tới nên HLV Wenger đã cho một số cầu thủ trẻ vào sân thử sức.
Bên cạnh đó, Arsenal còn không gặp may khi Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott thi nhau chấn thương khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy 20 phút. Chính vì vậy, các "Pháo thủ" đã phải nhận thất bại 0-3 và đành dừng cuộc chơi ở Cúp Liên đoàn Anh.
Iwobi (trái) không thể hiện được khả năng khi thi đấu cho đội 1 Arsenal - Ảnh: AFP
Glen Kamara, Alex Iwobi hay Ismael Bennacer là những cầu thủ trẻ đã có trận đấu đầu tiên trong đội hình 1 của Arsenal. Tuy nhiên, có thể thấy rằng họ chưa đủ khả năng để thi đấu ở trình độ cao nhất.
"Các cầu thủ trẻ đã được tạo điều kiện để thể hiện khả năng. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể đáp ứng yêu cầu của bóng đá đỉnh cao. Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua từ những tình huống cố định. Các cầu thủ trẻ tỏ ra yếu kém và ngây thơ. Chúng tôi giữ quyền kiểm soát bóng nhưng chẳng thể làm gì được đối phương. Hàng tiền vệ thì chơi quá thấp", Sport Mail dẫn nhận định của HLV Wenger sau trận đấu.
HLV Wenger (phải) thất vọng khi chứng kiến Arsenal thua thảm - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Pháp cũng nói rằng ông không tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu vừa qua vì lịch thi đấu sắp tới của Arsenal là rất nặng.
"Thật là một đêm buồn với chúng tôi khi nhận một trận thua tồi tệ. Thêm vào đó còn là 2 cầu thủ bị chấn thương. Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm để biết mức độ nghiêm trọng của các chấn thương của Chamberlain và Walcott.
Tôi buộc phải thận trọng trong trận vừa qua bởi vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ gặp một đội bóng khó chịu là Swansea. Tiếp đó sẽ là chuyến làm khách đến sân Bayern Munich. Tôi đã mất 2 cầu thủ tấn công và không thể mất thêm người nữa", ông Wenger cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.