Cầu thủ Triều Tiên bị cấm lên truyền hình nước ngoài

29/09/2017 07:41 GMT+7

Tiền đạo Kwang Song Han người CHDCND Triều Tiên đang thi đấu cho Perugia ở Serie B tại Ý đã không thể xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Ý sau khi nhận một cuộc điện thoại từ quê nhà.

Kwang Song Han là tài năng mới nổi của bóng đá Triều Tiên. Chân sút 19 tuổi này đang khoác áo Perugia thi đấu ở Serie B tại Ý và đã có 5 bàn thắng trong 6 trận. Màn trình diễn ấn tượng này khiến kênh truyền hình RAI quan tâm và đã mời Kwang tham dự chương trình “La Domenica Sportiva”.
Theo dự kiến, chương trình được phát vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi Kwang Song Han lên đường đến Milan để ghi hình thì anh nhận được một cuộc điện thoại từ quê nhà ngăn không cho tham dự chương trình.
“Một cuộc điện thoại đã ngăn cản mọi thứ xảy ra. Việc thương lượng như trong các cuộc chuyển nhượng là điều không thể bởi đầu dây bên kia chỉ muốn nói chuyện riêng với Kwang Song Han. Tình hình của chính phủ Triều Tiên đã trở nên khó khăn và các cầu thủ của họ cũng không được phép xuất hiện trên truyền hình nước ngoài. Nếu vi phạm, họ sẽ bị trừng phạt và rõ ràng là Kwang Song Han đã rất sợ”, Massimiliano Santopadre, Chủ tịch Perugia nói trên tờ La Stampa.
Ông Santopadre còn cho biết sau khi nhận được cuộc điện thoại, Kwang Song Han đã tự nhốt mình trong phòng nhiều giờ. Cầu thủ 19 tuổi chỉ thú nhận lý do khiến anh không tham dự chương trình truyền hình nói trên sau đó vài ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.