Cay cú vì Liverpool thua M.U, cựu danh thủ Anh đối diện nguy cơ mất việc

12/03/2018 13:05 GMT+7

Cựu danh thủ Jamie Carragher đang đối mặt với nguy cơ bị kênh Sky Sports sa thải sau khi có hành động không thể chấp nhận được với một fan nhí của Manchester United (M.U).

Hồi cuối tuần qua, Liverpool đã phải nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân M.U. Trận đấu này khiến cho đội bóng thành phố cảng nước Anh không những không qua mặt được đối thủ mà còn bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng 30.
Sau trận đấu nói trên, còn có một sự cố khác khiến người hâm mộ Liverpool xấu hổ. Theo Mirror, cựu danh thủ Liverpool là Carragher đã có một hành động không thể chấp nhận với một cô bé 14 tuổi hâm mộ M.U. Những hành động của cựu cầu thủ 40 tuổi đã bị ghi lại trong đoạn video đăng trên tờ Mirror.
Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, Carragher, người hiện là bình luận viên cho kênh Sky Sports, lái xe ra về. Khi đó, cựu đội trưởng của Liverpool bị một chiếc xe khác tiếp cận. Người lái chiếc xe này hạ kính xuống và trêu chọc: "2-1 Jamie, 2-1'. Carragher cũng không phải dạng vừa, anh hạ kính xuống và đáp trả: "Được lắm, ông bạn" và sau đó phun nước miếng vào chiếc xe.  
Người lái chiếc xe kia đang hả hê vì trêu tức được Carragher nên không để ý hành động thô lỗ của cựu danh thủ Liverpool. Ông này chỉ ngưng cười khi cô con gái khóc và nói: "Ông ta nhổ nước miếng vào con". Ông này nói: "Hay lắm, Carragher nhổ nước miếng vào con gái tôi". Cô con gái tỏ ra rất thất vọng và nói: "Bố hãy thôi đi".
Carragher đang đối mặt với nguy cơ bị Sky Sports sa thải AFP
"Tôi chưa bao giờ bị người khác nhổ nước miếng vào người. Tại sao Carragher lại làm như thế. Tôi nghĩ rằng mình chẳng làm gì sai cả", cô bé 14 tuổi nói trên Mirror.
Với hành động không thể chấp nhận của mình, Carragher đang đối mặt với nguy cơ bị Sky Sports sa thải. Sport Mail cho biết ban lãnh đạo nhà đài này sẽ có cuộc gặp với cựu cầu thủ Liverpool để nói về tương lai của anh.
Về phần mình, sau khi sự cố trên xảy ra, Carragher đã liên lạc với cô bé 14 tuổi để nói lời xin lỗi. Anh cũng đưa ra những lời trần tình trên trang Twitter cá nhân: "Tôi đã hoàn toàn mất kiểm soát và thành thật xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Tôi đã rất bực tức khi bị kẹt xe trên đường sau một buổi ghi hình dài. Nhưng đó không phải là cái cớ để gây ra hành động không thể chấp nhận".
Carragher là một trong những huyền thoại của Liverpool khi thi đấu cả sự nghiệp cho đội chủ sân Anfield. Sau khi giải nghệ vào năm 2013, anh làm bình luận viên và hợp đồng của anh với Sky Sports hiện tại có mức lương lên đến 1 triệu bảng/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.