CĐV Arsenal cho con hát chế giễu Van Persie

06/11/2012 17:59 GMT+7

(TNO) Một đoạn video gây sốc vừa được đưa lên mạng internet ghi hình một cậu bé 3 tuổi đang hát một bài hát chế giễu tiền đạo Robin Van Persie.

(TNO) Một đoạn video gây sốc vừa được đưa lên mạng internet ghi hình một cậu bé 3 tuổi đang hát một bài hát chế giễu tiền đạo Robin Van Persie.

>> Van Persie thoát án phạt “thúc cùi chỏ”
>> Sir Alex: Lẽ ra Van Persie nên là người đá phạt đền!
>> Xem video clip tại đây

CĐV Arsenal cho con hát chế giễu Van Persie
Van Persie (trái) ghi 1 bàn trong trận M.U - Arsenal - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, đoạn băng video dài 38 phút được cho là của một cổ động viên Arsenal ghi lại hình ảnh cậu con trai 3 tuổi hát bài hát chế giễu Van Persie. Nội dung bài hát liên quan đến vụ việc tiền đạo người Hà Lan bị bắt năm 2005 vì cáo buộc hiếp dâm. Tuy nhiên, sau đó cơ quan chức năng đã xác định cáo buộc này là không chính xác.

Trong đoạn video nói trên, cậu bé Kye 3 tuổi đã gọi Van Persie với từ ngữ rất tục tĩu. Bên cạnh đó, hai cha con cùng hòa giọng ca một đoạn và cuối cùng người cha hét lên "The Arsenal".

Sport Mail cho biết đoạn video nói trên xuất hiện trên mạng internet sau trận Arsenal để thua Manchester United (M.U) 1-2 hồi cuối tuần qua, trong đó Van Persie ghi 1 bàn vào lưới đội bóng cũ.

Việc Van Persie chuyển từ Arsenal sang kình địch M.U hồi mùa hè qua với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng đã khiến một bộ phận fan Arsenal trở nên thù ghét tiền đạo 29 tuổi, bất chấp việc anh vừa giúp đội chủ sân Emirates giành một vé dự Champions League khi ghi đến 37 bàn ở mùa giải trước.

Trong trận đấu hồi cuối tuần, có khá đông CĐV đã la ó mỗi khi Van Persie chạm bóng dù rằng trước đó, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng yêu cầu họ tôn trọng cầu thủ người Hà Lan vì những đóng góp của anh với Arsenal.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.