CĐV Arsenal đòi HLV Wenger từ chức

20/08/2013 03:30 GMT+7

Chỉ mới thua một trận trước Aston Villa 1-3, nhưng hôm qua CĐV Arsenal viết tâm thư gửi Giám đốc điều hành Gazidis đề nghị cần thay đổi ngay chính sách chuyển nhượng, cân nhắc lại quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Wenger. Thậm chí, hết thời hạn chuyển nhượng sắp tới, HLV Wenger vẫn không có động thái gì tăng cường lực lượng, và không vực dậy được Arsenal thì phải sa thải hoặc buộc nhà cầm quân này từ chức để giải cứu “Pháo thủ”.

Chỉ mới thua một trận trước Aston Villa 1-3, nhưng hôm qua CĐV Arsenal viết tâm thư gửi Giám đốc điều hành Gazidis đề nghị cần thay đổi ngay chính sách chuyển nhượng, cân nhắc lại quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Wenger. Thậm chí, hết thời hạn chuyển nhượng sắp tới, HLV Wenger vẫn không có động thái gì tăng cường lực lượng, và không vực dậy được Arsenal thì phải sa thải hoặc buộc nhà cầm quân này từ chức để giải cứu “Pháo thủ”.

 CĐV Arsenal đòi HLV Wenger từ chức
HLV Wenger thực sự đau đầu với tình cảnh đầu mùa của Arsenal - Ảnh: Daily Mail

Hiện CĐV Arsenal đã hết kiên nhẫn với HLV lâu năm của mình. Trong khi HLV Wenger đang đau đầu thì người đặc biệt Mourinho hả hê vì Chelsea thắng dễ tân binh Hull City 2-0 (Oscar và Lampard ghi bàn trong hiệp 1). Các nhân tố mới như De Bruyne, Schurrle, Van Ginkel hay Lukaku đều được HLV Mourinho tung vào sân và bước đầu đều ghi dấu ấn. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cho biết ông vẫn đang mong đợi Rooney của M.U.

G.Lao

>> Arsenal mở màn trong ác mộng
>> Hàng thủ mắc lỗi, Arsenal thất thủ tại Emirates
>> Arsenal khủng hoảng lực lượng trước mùa giải mới
>> Đánh bại Man City, Arsenal tự tin bước vào mùa giải mới
>> Arsenal gặp Fenerbahce

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.