CĐV Atletico 'đại chiến' cảnh sát Madrid

11/05/2017 12:51 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, hàng trăm CĐV Atletico Madrid đã gây chiến với cảnh sát chống bạo động, hành hung nhiều CĐV Real Madrid ngay trước trận bán kết lượt về Champions League rạng sáng ngày 11.5 (giờ VN).

Các báo cáo cho biết, có ít nhất 11 CĐV Atletico đã bị thương khi tham gia đánh nhau với cảnh sát chống bạo động thành phố Madrid đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trận đấu.

Vụ đụng độ này xảy ra ở các địa điểm tại một số quảng trường trung tâm thành phố Madrid, vài giờ trước trận đấu khi từng nhóm hàng trăm CĐV Atletico lũ lượt kéo đến sân Vicente Calderon để ủng hộ đội nhà.

CĐV Atletico tụ tập trên đường phố vài giờ trước trận đấu để gây sự AFP

Khi đó, cảnh sát làm nhiệm vụ giữ trật tự đã bị các nhóm CĐV Atletico khiêu khích và xảy ra ẩu đả. Trước đó, cũng có tin các CĐV Atletico “phục kích” tấn công một nhóm CĐV Real đi xe buýt đến sân khách ủng hộ đội nhà.

Gây sự với cảnh sát... AFP

Một CĐV Real kể lại trên đài phát thanh Cadena SER: “Khi chúng tôi vừa đến sân, thì bị bọn họ (CĐV Atletico) ném chai lọ dữ dội vào xe buýt. Tôi bị ném trúng chai vào đầu, phải khâu 3 mũi. Cũng may là mọi chuyện ổn thỏa, chứ nếu vẫn còn bị choáng thì tôi sẽ phải nhập viện sau trận đấu để kiểm tra”.

Ngoài việc gây ẩu đả, trong trận CĐV Atletico cũng đáp trả vụ CĐV Real treo băng rôn khiêu khích trong trận lượt đi với các năm 2014 và 2016 kèm hình ảnh 2 lần CLB Atletico vào chung kết Champions League đều thua Real.

Cảnh sát chống bạo động phải tăng cường để bảo vệ các CĐV của Real AFP

CĐV Atletico cũng làm 1 băng rôn lớn và xếp hình trên khán đài dòng chữ: “Tự hào gì bọn mày (ám chỉ Real)”.

CĐV Atletico làm băng rôn đáp trả CĐV Real AFP

Ở trận lượt về này, CLB Atletico sớm dẫn trước Real 2-0 sau 16 phút thi đấu, khấp khởi hy vọng đảo ngược tình thế trận thua 0-3 lượt đi. Nhưng bàn gỡ của Isco ở phút 42 đã làm tiêu tan cơ hội của Atletico, giúp Real giữ tỷ số thua 1-2 và vào chung kết với tổng tỷ số thắng 4-2 gặp Juventus trong trận chung kết trên sân Thiên niên kỷ ở ở Cardiff, xứ Wales ngày 3.6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.