CĐV bị Neymar tát tai gửi đơn khởi kiện, PSG hết kiên nhẫn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/08/2019 21:08 GMT+7

Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm sau khi thoát được cáo buộc hiếp dâm, siêu sao Neymar lại đối mặt với rắc rối pháp lý mới khi CĐV bị tiền đạo của Paris Saint-Germain (PSG) tát tai sau trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vừa gửi đơn khởi kiện.

Đầu tuần này, Neymar đã nhận được tin vui khi tòa án Sao Paulo (Brazil) chính thức thông báo khép lại vụ án siêu sao 27 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm người mẫu Najila Trindade Mendes ở một khách sạn Paris (Pháp) hồi tháng 5. Tuy nhiên, ngay khi vừa thoát được rắc rối pháp lý ở Brazil, Neymar có thể sẽ phải bị tòa án triệu tập liên quan đến hành vi tát một CĐV sau trận chung kết Cúp Quốc Pháp trước Rennes vào ngày 29.4.

Hành vi tát CĐV của Rennes của Neymar bị chỉ trích kịch liệt

CHỤP MÀN HÌNH

Sự cố trên xảy ra khi Neymar và các đồng đội đang trên đường lên khán đài Stade de France để nhận giải á quân khi nhà vô địch Ligue 1 thua 5-6 trên chấm 11m sau kết quả hòa 2-2 trong 120 phút ở 2 hiệp chính và phụ. Trong đoạn video được công bố sau trận đấu, cựu ngôi sao của CLB Barcelona đã vung tay tát vào cằm một người hâm mộ khi nghe người này chế nhạo rằng: “Hãy về nhà học lại cách đá bóng”.
Theo báo giới Pháp, người bị Neymar tát có tên Nelson và vốn là CĐV của CLB Rennes. Hành động ứng xử thiếu văn hóa của Neymar sau đó đã bị người hâm mộ chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội, dẫn đến siêu sao này bị Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) cấm thi đấu 3 trận.
Lộ clip Neymar bị tát tới tấp bởi cô gái tố anh hiếp dâm
Tuy nhiên, ngoài việc nhận án phạt của FFF, Neymar hiện đang đối mặt với việc phải ra hầu tòa. Theo nhật báo L'Equipe của Pháp, Nelson đã gửi đơn kiện cáo buộc tiền đạo người Brazil có hành vi bạo lực đối với mình. Dẫu vậy, theo tờ Le Parisien, một phiên tòa sẽ được mở ra xét xử đối với cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng sẽ ít nghiêm trọng hơn nhiều so với vụ kiện hiếp dâm trước đó.
Nguồn tin báo giới Pháp tiết lộ rằng chính động thái liên quan đến pháp lý của CĐV đến từ CLB Rennes khiến ban lãnh đạo PSG không còn kiên nhẫn nên muốn đẩy nhanh thương vụ Neymar trong 2 ngày qua. Thậm chí, PSG được cho là loại Neymar khỏi đội hình chuẩn bị cho trận đấu mở màn Ligue 1 với Amiens diễn ra vào 2 giờ ngày 12.8 (theo giờ VN).

Neymar vừa thoát được vụ kiện hiếp dâm người mẫu Brazil

CHỤP MÀN HÌNH

Hiện tại, Barcelona và Real Madrid được cho là đã đưa ra đề nghị nhưng chưa thể đồng ý với mức giá 300 triệu euro mà đội bóng thủ đô Paris đề xuất cho Neymar. Tờ Le Parisien cho hay nhiều khả năng PSG sẽ giảm giá sâu để “tống cổ” Neymar khỏi đội bóng càng nhanh càng tốt, cũng như có thể chấp nhận phương án đổi cầu thủ cộng thêm một khoản chi phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.