CĐV Dortmund phản đối người cũ trở về

03/04/2016 16:47 GMT+7

Những người yêu cuồng nhiệt Borussia Dortmund dường như vẫn chưa quên mối thù Mario Gotze gây cho họ cách nay 3 năm.

Những người yêu cuồng nhiệt Borussia Dortmund dường như vẫn chưa quên mối thù Mario Gotze gây cho họ cách nay 3 năm.

Gotze từng là người hùng của Dortmund - Ảnh: AFP
Mario Gotze đang được liên hệ để trở lại Borussia Dortmund nhưng những người ủng hộ đội bóng mặc áo vàng-đen không đồng tình trước quyết định này của ban huấn luyện. Biểu ngữ được giăng đầy trên sân Signal Iduna Park hôm thứ bảy trong trận Dortmund thắng Werder Bremen 3-2.
Gotze là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Dortmund nhưng anh đã có chuyến ra đi đầy bão táp khi gia nhập đối thủ truyền kiếp Bayern Munich năm 2013 với bản hợp đồng trị giá 37 triệu euro.
Sự ra đi đó đã khiến số lượng lớn người hâm mộ Dortmund tỏ thái độ thù hằn đối với Gotze bởi anh có thể đi đâu tùy ý nhưng không được đến sân Allianz Arena bởi cầu thủ chơi kỹ thuật này là sản phẩm"made in Dortmund".
Gotze là cầu thủ chủ chốt trong hai mùa giải đầu tiên của anh tại Bayern nhưng chấn thương dai dẳng khiến anh chỉ ra sân 3 lần kể từ đầu tháng 10.2015 trong mùa bóng này.
Báo chí châu Âu tiết lộ nhà vô địch World Cup có thể chuyển sang Real Madrid, AC Milan hay Liverpool ở mùa giải tới nhưng giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund mới đây tuyên bố rằng CLB sẵn sàng chào đón sự trở lại của Gotze.
Điều này khiến người hâm mộ không hài lòng bởi đối với họ "Gotze đến Milan hay Madrid cũng được, miễn sao không phải Dortmund".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.