CĐV Everton rao bán Lukaku với giá chỉ... 85 bảng

01/07/2017 13:54 GMT+7

Mong muốn rời khỏi sân Goodison Park trong mùa hè này của tiền đạo Romelu Lukaku đã khiến người hâm mộ Everton nổi giận.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Lukaku là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tiền đạo người Bỉ được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với Everton.
Chelsea, đội bóng cũ của Lukaku đang rất muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Everton đã ra giá 100 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có chữ ký của ngôi sao 24 tuổi.

tin liên quan

M.U sẽ dùng Rooney làm 'mồi nhử' Lukaku
Sport Mail cho biết ban lãnh đạo Manchester United (M.U) sẵn sàng để Wayne Rooney trở lại Everton như một phần của bản hợp đồng mua Romerlu Lukaku.
Việc Lukaku muốn ra đi và không chịu gia hạn hợp đồng đã khiến cho người hâm mộ Everton nổi giận. Họ cho rằng tiền đạo này là kẻ "vong ân bội nghĩa", chạy theo đồng tiền từ những đội bóng lớn. 
Đã có rất nhiều phản ứng của CĐV Everton trên mạng xã hội. Mới đây nhất, một người hâm mộ thậm chí còn đăng quảng cáo rao bán Lukaku. 
CĐV Everton rao bán Lukaku với giá chỉ 85 bảng AFP
Theo Sport Mail, trên trang quảng cáo của tở Liverpool Echo vừa xuất hiện một mẩu tin với nội dung như sau: "ROMELU LUKAKU, một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng không được yêu mến ở Everton. Có thể thi đấu quốc tế, giá rất tốt. Chỉ 85 bảng. Hãy liên hệ Everton hay chú Bill hoặc Fahrad Moshiri".
"Chú Bill" trong mẩu tin quảng cáo nói trên là chủ tịch Bill Kenwright của Everton, trong khi Fahrad Moshiri là cổ đông lớn của đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.