CĐV kéo dài sự sống nhờ kỳ tích của Leicester

22/03/2016 12:56 GMT+7

Một CĐV trung thành của CLB Leicester, ông Tony Skeffington, 51 tuổi, người Úc, đã sống một cách thần kỳ như hành trình của đội bóng mà ông yêu suốt đời.

Một CĐV trung thành của CLB Leicester, ông Tony Skeffington, 51 tuổi, người Úc, đã sống một cách thần kỳ như hành trình của đội bóng mà ông yêu suốt đời.

Ông Tony Skeffington được dự đoán chỉ còn sống khoảng 4 tuần, nhưng đã kéo dài sự sống đến nay - Ảnh: AFP   

Ông Skeffington bị mắc bệnh hiểm nghèo và được các bác sĩ dự báo chỉ còn sống chừng 4 tuần nữa mà thôi hồi tháng 3 năm ngoái. Đó cũng là thời điểm mà CLB Leicester ở mùa trước đang đứng trước nguy cơ bị rớt hạng.

Thế nhưng, Leicester bỗng dưng làm chuyện thần kỳ thắng 7/9 trận ở cuối mùa trước và trụ hạng thành công. Chiến tích này của Leicester đã giúp cho ông Skeffington lên tinh thần để tiếp tục duy trì sự sống.

Các bác sĩ rất quá kinh ngạc và không hiểu vì sao ông Skeffington đã vượt qua được số mệnh và duy trì sự sống một cách kỳ lạ như vậy.

Tuy nhiên, điều thần kỳ này chưa dừng lại vì ở mùa bóng đang diễn ra, CLB Leicester tiếp tục là niềm tin và hy vọng của ông Skeffington khi đang thẳng tiến đến ngôi vô địch và cũng nhờ đó duy trì luôn sự sống của CĐV này đến nay.

Nhờ chiến tích thần kỳ của CLB Leicester City. Ảnh: AFP

Ông Skeffington cũng đang kỳ vọng mình sẽ tiếp tục sống đến cuối mùa giải hiện nay và được nhìn thấy CLB Leicester nâng cúp trong ngày đăng quang ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Chưa hết, ông Skeffington hiện cũng hứa hẹn sẽ có một món tiền thắng cược lớn khi đặt cược 10 bảng vào cửa Leicester vô địch hồi đầu mùa với tỷ lệ 3.000/1 (đặt 1 ăn 3.000).

Mặc dù vậy, ông Skeffington cho biết: “Với tôi, chiến thắng của Leicester có ý nghĩa hơn nhiều so với tiền bạc. Nhờ đội bóng tôi duy trì sự sống đến nay. Đó một điều hết sức thần kỳ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.