CĐV Liverpool bị điều tra vì quậy phá tại Barcelona

02/05/2019 15:30 GMT+7

Cảnh sát ở Tây Ban Nha vừa mở cuộc điều tra về những đoạn video đang lan nhanh trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy người hâm mộ Liverpool đẩy nhiều người xuống một đài phun nước ở Barcelona, cũng như gây nên bạo lực trước trận bán kết lượt đi Champions League.

Theo trang Channel News Asia, những vụ việc nói trên xảy ra trước trận bán kết lượt đi Champions League ở Barelona (Catalonia, Tây Ban Nha) vào hôm 1.5 (giờ địa phương), trận đấu mà Liverpool thua đậm 0-3 trên sân Nou Camp. Theo đó, một đoạn video lan truyền cực nhanh trên Twitter cho thấy một người đàn ông được cho là CĐV của Liverpool chạy đến một người bán hàng rong ở địa phương, gạt chân người này trước khi ném vào đài phun nước tại quảng trường Place Reial ở Catalonia.
CĐV Liverpool quậy tưng ở Barcelona CHỤP MÀN HÌNH
Người đàn ông lớn tuổi từ châu Á bị ném xuống đài phun nước trở thành trò cười cho CĐV Liverpool CHỤP MÀN HÌNH
Một đoạn video khác một người đàn ông lớn tuổi người châu Á bị CĐV Liverpool đẩy vào đài phun nước khi đang đứng trên một gờ đá để chụp ảnh. Khi người đàn ông này trèo lên khỏi đài phun nước với quần áo ướt sủng thì liền bị gọi là “Mr Miyagi”, liên quan đến một nhân vật người Mỹ gốc Nhật Bản trong bộ phim Karate Kid. Hai vụ việc đã gây bức xúc cực lớn trong cư dân mạng khi chứng kiến đám đông CĐV của Liverpool thậm chí đứng cười và cổ vũ cho hành vi trên.

tin liên quan

HLV Klopp: ‘Không thể ngăn cản Messi và Liverpool cần có phép màu’
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Lionel Messi là “không thể ngăn cản” sau khi siêu người Argentina lập cú đúp để giúp Barcelona đè bẹp Liverpool với tỷ số 3-0 trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (2.5, giờ VN).
Chưa dừng lại ở đó, truyền thông địa phương cho hay người hâm mộ Liverpool tấn công nhân viên khách sạn tại quảng trường. Theo tờ Liverpool Echo, cảnh sát vùng Merseyside hiện đang làm việc với các đồng nghiệp ở Tây Ban Nha sau một vụ gây rối trật tự khiến 6 CĐV đến từ Anh bị bắt và được khiêu khích bởi hàng trăm người hâm mộ đội khách tụ tập tại khu vực xảy ra vụ việc.
Cảnh sát phải vào cuộc để ngăn chặn những hành vi bạo lực của CĐV từ Liverpool CHỤP MÀN HÌNH
Trước sự cố trên, CLB Liverpool tuyên bố họ đang hợp tác với cả chính quyền vùng Merseyside và Tây Ban Nha để xác định “những người liên quan đến vụ việc”. “Hành vi như vậy rõ ràng là hoàn toàn không thể chấp nhận và sẽ không được dung thứ”, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside nói trong một tuyên bố trên trang web của đội bóng.
Đoạn video một người đàn ông khác bị CĐV Liverpool ném xuống đài phun nước lan truyền khá nhanh trên mạng xã hội CHỤP MÀN HÌNH
Thông tin trên ít nhiều làm nỗi thất vọng của CLB Liverpool càng tăng thêm khi họ đối mặt với nguy cơ phải dừng bước ở bán kết Champions League năm nay. Theo đó, ở trận lượt về trên sân nhà Anfield vào tuần tới, đương kim á quân Liverpool phải thắng Barcelona ít nhất cách biệt 3 bàn và không bị thủng lưới mới thắp hy vọng lật ngược tình thế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.