CĐV Liverpool và Sevilla ‘tỉ thí võ công’ trên khán đài

19/05/2016 07:13 GMT+7

Trước khi trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla diễn ra, một nhóm CĐV của hai đội đã xô xát dữ dội trên khán đài buộc các cơ quan chức năng phải vào cuộc giải vây.

Trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng nay (giờ VN) không chỉ là cuộc giao tranh giữa Liverpool và Sevilla, giữa HLV Jurgen Klopp và HLV Unai Emery, đó còn là màn “tỉ thí võ công” hấp dẫn của người hâm mộ hai đội.
Theo Dailly Mail đưa tin, ít phút trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, nhóm CĐV khoảng 20-30 người đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” ở một góc khán đài. Cuộc ẩu đả diễn ra ở khu vực chỗ ngồi giao nhau giữa CĐV của hai đội. Dù lực lượng chống bạo động đã nhanh chóng giải quyết vụ việc nhưng những người trong cuộc vẫn tỏ ra rất hung hăng và đánh nhau tới tấp dù bị can ngăn.
Cuộc ẩu đả chỉ có dấu hiệu lắng xuống khi nhận được phần lớn sự phản đối từ những người xung quanh. Các CĐV khác đã lớn tiếng chỉ trích nhóm người gây náo loạn khán đài này. Sau khi trận đấu kết thúc, rất may là không có thêm vụ ẩu đả nào xảy ra.
Người hâm mộ hai đội xô xát dữ dội trên khán đài AFP
Bầu không khí thù địch luôn rất nặng nề ở các giải đấu châu Âu, do vậy, chuyện người hâm mộ của hai đội đánh nhau cũng không còn là chuyện lạ. Ở trận lượt đi Europa League giữa Liverpool và M.U, người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã chọc giận CĐV “The Kop” khi không ngừng hát vang những bài liên quan đến thảm họa Heysel và Hillsborough và ám chỉ CĐV Liverpool là “kẻ giết người”.
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã không vào cuộc điều tra vụ này nên càng khiến người hâm mộ Liverpool “điên tiết”. Ở trận lượt về, người hâm mộ “The Kop” đa lao vào đánh CĐV M.U ngay tại Old Trafford. Cảnh sát đã kịp thời can ngăn trước khi những điều đáng tiếc khác xảy ra.
Dù lực lượng chức năng đã vào cuộc nhưng những thành viên quá khích vẫn không dừng lại AFP
Không chỉ là người hâm mộ của hai đội đánh nhau, “người chung một nhà” đôi khi cũng không tìm được tiếng nói chung. CĐV Arsenal từng hùng hổ lao vào nhau vào đầu tháng 5 vì tương lai của HLV Arsene Wenger. Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ “Pháo thủ” tiếp tục kéo nhau ra quán bar để nói tiếp câu chuyện bằng hành động tay chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.