CĐV Malaysia: “Móng hổ Malayan rất sắc!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/10/2019 07:47 GMT+7

Trong một bài viết trên tờ Berita Harian, người hâm mộ Shuhairy Norhisham đã đại diên cho nhóm CĐV trung thành của tuyển Malaysia gửi thông điệp động viên tinh thần và tự tin rằng các học trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có được chiến thắng trước Việt Nam (VN) ngay trên sân Mỹ Đình ở lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (10.10).

CĐV Norhisham viết: “Những người ủng hộ Malayan Tiger (biệt danh của tuyển Malaysia - “Những con hổ Malayan”) đã sẵn sàng để đi đến Hà Nội. Việc tập hợp và chuẩn bị các hoạt động cổ vũ của Ultras Malaya (CĐV trung thành của Malaysia) đã được thực hiện và những người hâm mộ khác sẵn sàng làm theo. Những người ủng hộ đã chuẩn bị cho bài hát hát “sẵn sàng chiến đấu, vì quê hương”. Trước những sự tiến bộ gần đây ở tuyển Malaysia, những người hâm mộ sẵn sàng hy sinh thời gian và tiền bạc để cổ vũ tuyển quốc gia”.

Tuyển Malaysia tập trên sân Mỹ Đình hôm 9.10

ĐỘC LẬP

“Ultras Malaya đóng một vai trò quan trọng và họ từng xuất hiện vào đêm 15.12 năm ngoái (tại Hà Nội) khi Malaysia thua chung cuộc với tổng tỷ số 2-3 trước VN (chung kết AFF Cup 2018). Chúng tôi vẫn còn nhớ sự phấn khích của những người hâm mộ của VN tại sân Mỹ Đình. Thổi vang kèn vuvuzela. Sự ủng hộ của những CĐV Malaysia đã bị tổn thương hơn nữa khi chứng kiến họ (VN) ăn mừng chiến thắng trong đêm. Chúng tôi nhớ ngày này. Chúng tôi sẽ trở lại. Tất cả người Malaysia tin rằng sẽ đến lúc quay lại để báo thù bằng chiến thắng”, CĐV Norhisham nhấn mạnh.

HLV trưởng và siêu tiền đạo của Malaysia đã nói thế này về đội tuyển Việt Nam

Theo CĐV này, thời gian chờ đợi để “báo thù” đến quá nhanh khi Malaysia nằm cùng bảng G với VN tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 (kiêm vòng loại VCK Asian Cup 2022). Norhisham gửi thông điệp: “Bây giờ là lúc! Những “cái đuôi” (ý nói đến CĐV của Malaysia) đã sẵn sàng để hỗ trợ “Những con hổ Malayan”.
Chúng tôi đã đến sân vận động cùng nhau. Nhưng kể từ sau chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bắt đầu đến nay, chúng tôi đã được chứng kiến Malaysia luôn chơi với tinh thần tấn công đến cùng. Malaysia tại Hà Nội lần này đã cải thiện hiệu suất và sự tự tin đang rất cao. Hãy tiếp tục cho cuộc đại chiến này sau khi Malayan Tiger thua UAE là điều dễ hiểu và sự lo lắng ở Bung Karno đã qua. Bây giờ là lúc để chúng ta khuất phục VN”.

Tuyển VN cũng đang rất tự tin lặp lại thành tích ở AFF Cup 2018

ĐỘC LẬP

CĐV trên lên giây cót cho các tuyển thủ Malaysia: “Đối với các cầu thủ Malaysia, phần thưởng đang nằm trong tủ, nên đừng quá lo lắng mà hãy duy trì sự phát triển. Các bạn đã chứng minh lịch sử u ám đã bị xóa bỏ sau trận thua UAE 0-10 và thất bại 0-1 trước VN ở chung kết lượt về AFF 2018. Hãy chứng minh điều đó tại Hà Nội. Trận này có ý nghĩa rất quan trọng và là bài kiểm tra cho Tan Cheng Hoe. Chúng tôi sẽ có 3 điểm bởi đây là đội tuyển có những cầu thủ giỏi nhất bóng đá Malaysia từ trước đến nay”.

Kinh hoàng, nhiều người mặc quân phục "đòi" vé trước cổng VFF

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.