CĐV M.U đòi sa thải HLV Mourinho ngay tức khắc

14/03/2018 09:40 GMT+7

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV CLB Manchester United (M.U) không còn niềm tin vào HLV Mourinho nữa sau khi 'Quỷ đỏ' chơi quá tệ và bị loại ngay trên sân nhà trước Sevilla (thua 1-2) ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Giới CĐV M.U gọi ông Mourinho là “chuyên gia thảm hoạ”, và đặt câu hỏi không hiểu vì sao mấy trận trước M.U thi đấu “như chạy F1 với tốc độ trên 100km/h”, nhưng khi gặp Sevilla thì như đi bộ.

Nhiều người kêu gọi đòi phải sa thải ông Mourinho ngay tức khắc, cũng như chỉ trích ngôi sao Alexis Sanchez nhận lương cao tới 600.000 bảng/tuần nhưng chẳng giúp được gì cho đội nhà.

Alexis Sanchez nhận lương cao, nhưng chưa giúp gì cho M.U AFP

Trong khi đó, HLV Mourinho quá thất vọng, nhưng cho rằng: “M.U thất bại chẳng có gì mới”. Còn các bình luận viên như Rio Ferdinand nói: “M.U như thể một đội bóng hoàn toàn xa lạ, họ chẳng phải chính mình và thi đấu quá dưới sức”.

Cựu cầu thủ nổi tiếng của M.U, Paul Scholes thì chỉ trích kịch liệt chiến thuật của HLV Mourinho. Theo Scholes: “Cách ông Mourinho muốn M.U nhập cuộc một cách quá thật trọng từ đầu trận với chiến thuật phòng ngự phản công đã hại “chết” đội bóng. Lối chơi này có cảm giác M.U không muốn thắng, và rồi rơi vào tình trạng mất kiểm soát và không còn là chính mình. Sevilla đã chơi đúng ý đồ của mình, họ kiểm soát tốt trận đấu và thắng xứng đáng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.