CĐV M.U nổi giận đòi bán gấp Pogba sau trận thua Arsenal ở Old Trafford

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/11/2020 20:30 GMT+7

Bất chấp Paul Pogba đã lên tiếng nhận lỗi khi là tác nhân chính dẫn đến việc M.U thúc thủ 0-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV của “Quỷ đỏ” vẫn lên tiếng yêu cầu HLV Solskjaer bán gấp ngôi sao người Pháp.

Theo báo giới Anh, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra về việc Pogba sẽ phù hợp ở vị trí nào tại hàng tiền vệ sau khi bổ sung Donny van de Beek ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, đến nay HLV Solskjaer vẫn không biết phải làm gì với ngôi sao người Pháp, trong khi vẫn để Van de Beek ngồi dự bị. Chiến lược gia người Na Uy đã phải “méo mặt” khi chứng kiến Pogba “góp công” giúp Arsenal đánh bại M.U ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Pogba (phải) ngẩn người sau pha phạm lỗi với Bellerin (trái)

AFP

Một số ý kiến cho rằng, có thể Pogba có tố chất và vị trí thi đấu quá giống với Bruno Fernandes nên trở nên lu mờ ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, màn trình diễn gần như mất hút với vị trí chếch về cánh trái ở tuyến giữa trong trận gặp Arsenal cho thấy tiền vệ người Pháp không còn có ích trong lối chơi của M.U. Đỉnh điểm là pha phạm lỗi ngớ ngẩn với Hector Bellerin (Arsenal) dẫn đến quả phạt 11 m ở phút 69 khiến M.U thua trận và một lần nữa dấy lên sự hoài nghi về khả năng của Pogba.
Theo tờ tờ Caughtoffside, ngay sau khi chứng kiến đội nhà thua trận, nhiều CĐV đã yêu cầu phải bán Pogba càng nhanh càng tốt. Theo họ, sự có mặt của tiền vệ 27 tuổi người Pháp là một điều tốt cho Solskjaer vì M.U cần phải có sức mạnh chiều sâu để trở thành một đội thành công. Tuy nhiên, nếu chiến lược gia người Na Uy cố gắng tìm cách ép buộc một số cầu thủ vào đội hình thì sẽ gặp vấn đề lớn.
Pogba cũng đã được liên kết với một vụ chuyển nhượng trong 2 mùa giải gần đây, và một số người hâm mộ đang thúc giục ban lãnh đạo M.U để tiền vệ này ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới. Theo nhận xét của một số CĐV, tài năng của Pogba chưa bao giờ bị nghi ngờ nhưng tiền vệ này có vẻ như là một cầu thủ cần có những thứ hoàn hảo xung quanh mình, hơn là được đưa vào một hệ thống, nên tốt nhất cho M.U là “đường ai nấy đi”.

Tương lai của Solskjaer ở Old Trafford đang lung lay do phong độ thất thường của M.U

AFP

“Xin vui lòng bán Pogba vào tháng 1 tới!”, một CĐV của M.U có tài khoản Twitter tên Logan Jackson viết. “Đầu óc của anh ấy (Pogba) không nghĩ về đội bóng này, hãy bán anh ta cho Real Madrid và anh ấy có thể cảm thấy hạnh phúc khi đánh bại Huesca vào chiều chủ nhật vừa qua”, một CĐV khác mỉa mai. Tài khoản tên Georgia Dornan Glazier kêu gọi: “Hãy bán Pogba đi. Bán thật nhanh. Chúng tôi cần Donny (van de Beek). Pogba không còn chơi tốt nữa!”…. Thất bại trước Arsenal là trận thua thứ 3 của M.U trên sân nhà mùa này dẫn đến “Quỷ đỏ” rớt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 7 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.