CĐV M.U 'sôi máu' trước phát biểu vô trách nhiệm của HLV Solskjaer

Giang Lao
Giang Lao
03/11/2020 17:11 GMT+7

Giới CĐV CLB Manchester United (M.U) chỉ trích đội nhà thi đấu như thảm họa khi sau trận thua Arsenal 0-1 cuối tuần qua, khiến vẫn đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, phản ứng lại sự chỉ trích này HLV Solskjaer nói: “Đúng, M.U cần tích luỹ điểm để cải thiện vị trí. Nhưng cần nhớ, mùa trước chúng tôi từng có chiến thắng thứ 3 phải đến trận thứ 10. Còn hiện nay mới 6 trận, và đã có 2 trận thắng”.
Nói như vậy, HLV Solskjaer có ý muốn giới CĐV M.U phải kiên nhẫn, vì mùa trước “Quỷ đỏ” dù khởi đầu rất tệ, nhưng cuối mùa đã về hạng 3 chung cuộc. Mặc dù vậy, phát biểu này của chiến lược gia người Na Uy đã bị giới CĐV M.U phản ứng là “rất vô trách nhiệm”.
Nhiều CĐV M.U viết trên mạng xã hội Twitter: “Với một CLB lớn và đầy tham vọng như M.U mỗi mùa đều chỉ đặt mục tiêu vô địch, thế nhưng qua phát biểu này như thể chúng ta đang ở cuộc đua trụ hạng”.
Một CĐV khác viết: “Với cách phát biểu như vậy, đó chỉ là một HLV có đẳng cấp dẫn dắt các CLB ở giải Championship (hạng Nhất nước Anh)”. Ngoài ra, một CĐV khác nữa cũng phản hồi: “Ông Solskjaer nên nhớ đây là CLB M.U, không phải CLB Cardiff City (đội bóng cũ của nhà cầm quân này từng dẫn dắt). Việc so sánh kết quả mùa trước và hiện nay là điều khó chấp nhận, mỗi mùa hoàn toàn khác nhau, và cũng cho thấy tham vọng của HLV này chỉ dừng ở mức an toàn và trụ hạng”.
Mùa này, sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh, M.U chỉ thắng 2 trận trước Brighton 3-2 và Newcastle 4-1 đều ở sân khách, trong khi 4 trận sân nhà thì thua tới 3 trước Crystal Palace 1-3, Tottenham 1-6 và Arsenal 0-1, trận còn lại hòa Chelsea 0-0. Đây được xem là thành tích tệ nhất của “Quỷ đỏ” trên sân nhà Old Trafford kể từ năm 1973.

Giới CĐV M.U chỉ trích HLV Solskjaer tơi bời sau phát biểu gây sốc

MailOnline

Vì thế phát biểu của HLV Solskjaer xem ra rất dửng dưng và có ý cho rằng mùa giải vẫn còn dài để hy vọng M.U khởi sắc lại, khiến giới CĐV M.U thất vọng và cho rằng niềm tin này quá viễn vông vì không có gì để hy vọng, cũng như sự may mắn như mùa trước khó lập lại sau khi “Quỷ đỏ” có lượt về thăng hoa để cán đích vị trí thứ 3.
Có được chuỗi thăng hoa ở cuối mùa trước, một phần cũng nhờ M.U có nhân tố mới tiền vệ Bruno Fernandes đến từ tháng 2 chơi bùng nổ, còn hiện nay ngôi sao này cùng các bản hợp đồng mới như Donny van de Beek, Edinson Cavani… chưa để lại dấu ấn. Trong khi ngôi sao đắt giá nhất tiền vệ Paul Pogba tiếp tục là nỗi thất vọng lớn.
Giới CĐV M.U cũng dự báo, việc HLV Solskjaer đang mất kiểm soát, thì ở trận đấu cuối tuần này “Quỷ đỏ” gặp Everton trên sân Goodison Park sẽ là trận chung kết của nhà cầm quân này. Nếu thua nữa, thì việc HLV Solskjaer ra đi là điều tất yếu để bổ nhiệm HLV mới Mauricio Pochettino đang rất được chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.