CĐV PSG 'chơi chiêu bẩn' với Real Madrid trước thềm trận tái đấu

06/03/2018 19:30 GMT+7

Một nhóm người hâm mộ PSG đã làm đủ trò để phá vỡ giấc ngủ của các cầu thủ Real Madrid trước thềm trận tái đấu giữa hai đội ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 7.3, giờ Việt Nam), PSG sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Ở trận lượt đi, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 3-1 tại Madrid và có ưu thế lớn trước khi bước vào lượt về.
Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Zinedine Zidane và các học trò đã có mặt ở Paris vào hôm qua. Sau khi rời sân bay, toàn đội Real Madrid trú ngụ tại khách sạn Du Collectionneur, nơi chỉ cách sân Công viên các Hoàng tử 8 km.
Với việc để thua Real Madrid 1-3 trong trận lượt đi, PSG chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới. Đặc biệt là khi trong đội hình của đội bóng nước Pháp không có siêu sao Neymar, người bị chấn thương trong trận đấu với Marseille hồi tuần trước.
Để "giúp sức" cho đội nhà, một nhóm fan hâm mộ PSG đã sử dụng "chiêu bẩn". Theo El Mundo, vào rạng sáng 6.3 (giờ Pháp), khoảng 50 người đã kéo đến phía trước khách sạn Du Collectionneur đốt pháo sáng và gõ trống ầm ĩ. Mục đích của nhóm người này là khiến các cầu thủ Real Madrid mất ngủ trước thềm trận đấu.
Các cầu thủ Real Madrid đã bị phá giấc ngủ trước thềm trận đấu với PSG Reuters
Bộ phận an ninh của Real Madrid đã gọi cảnh sát và những người nói trên chỉ giải tán sau khi cảnh sát xuất hiện. Cảnh sát cũng đã bắt giữ 2 người quá khích.
Trước đó, một nhóm CĐV quá khích của PSG cũng đã diễu hành với những biểu ngữ sỉ nhục Real Madrid. Những thông tin trên cho thấy cuộc đối đầu giữa hai đội chắc chắn sẽ rất nóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.