CĐV Real Madrid đòi đuổi Eden Hazard vì hả hê cười sau trận thua Chelsea

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/05/2021 20:56 GMT+7

CĐV Real Madrid tức giận khi phát hiện Eden Hazard đang cười sảng khoái với các cầu thủ của Chelsea mặc dù đội bóng của mình bị chính đối thủ loại ở trận bán kết lượt về Champions League .

Theo báo giới Anh, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi đã trở lại sân sau tiếng còi mãn cuộc để ôm hôn một số đồng đội cũ Chelsea giữa lúc đội bóng của anh - Real Madrid, đang thất vọng sau thất bại 0-2 ở trận lượt về bán kết Champions League diễn ra rạng sáng 6.5. Và sau khi trao đổi vài lời với Kurt Zouma và tân thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy, Hazarrd - người từng có 7 năm chói sáng ở Chelsea trước khi đến Real Madrid, đã phá lên cười.

Hazard (phải) đến chào các đồng đội cũ ở Chelsea

AFP

Hình ảnh cười hả hê của Hazard diễn ra ngay sau khi cuộc chinh phục châu Âu của Real Madrid bị “The Blues” kết thúc với tổng tỷ số chung cuộc thua 1-3 và các đồng đội còn lại của anh lê bước trở lại phòng thay đồ một cách chán nản. Trong chương trình trò chuyện bóng đá đêm khuya, người dẫn chương trình El Chiringuito, Josep Pederol, đã gọi Hazard là “một Gareth Bale khác” và nói rằng anh không thể ở lại Real Madrid một giây nào nữa.
Bale bị chỉ trích vì thái độ ở Bernabeu, bị cáo buộc ưu tiên tuyểna Xứ Wales và thậm chí bỏ đi chơi golf trong thời gian hồi phục thể lực khi các Real Madrid đang tập luyện căng thẳng. Nhiều chuyên gia khác và CĐV đã lên tiếng chỉ trích hành động của Hazard, chẳng hạn như "Có một số cầu thủ đến Real Madrid, nhưng Real Madrid không tìm đến họ". Một người khác cho rằng Hazard ít nhất nên giả vờ buồn bã và nói thêm: "Thật đáng buồn, nhưng đây là Hazard. Một cầu thủ có phẩm chất tuyệt vời, nhưng anh ấy không chuyên nghiệp".

CĐV Real Madrid đòi bán Hazard sau hành động cười hả hê

AFP

Cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Javier Balboa viết về hành động của ngôi sao người Bỉ: "Ai đó giải thích điều này với tôi vì tôi không hiểu nó", kèm theo một loạt biểu tượng cảm xúc giận dữ. Một số người hâm mộ Real Madrid tức giận cho rằng Hazard là một kẻ “đáng hổ thẹn” và “thiếu chuyên nghiệp”, thậm chí có người còn yêu cầu Real Madrid phải ngôi sao này ngay lập tức.
Cựu cầu thủ Liverpool, Don Hutchinson nói với BBC Radio 5 Live: “Tôi vừa nhìn thấy một số cảnh tượng kỳ lạ. Eden Hazard đang cười với Kurt Zouma và Edouard Mendy. Đó là một trận bán kết Champions League. Tôi biết họ là bạn của anh ấy nhưng tôi không thể tưởng tượng ra hành động ấy. Tôi không chỉ trích anh ấy. Tôi chỉ thấy đó là một điều hơi kỳ cục".

Nỗi thất vọng của Ramos sau khi Real Madrid bị loại

AFP

Hazard chỉ ghi được 4 bàn sau 40 lần ra sân cho Real Madrid kể từ khi chuyển sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trị giá 88 triệu bảng cách đây 2 năm từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã gây bất ngờ khi có mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận bán kết lượt về trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Hazard không thể tái lặp những khoảnh khắc tuyệt vời nhất ở đấu trường này, nơi anh đã đạt được rất nhiều thành công trong 7 năm. Hazard chỉ tung ra được 1 cú sút, 53 lần chạm bóng, không tạo ra cơ hội và để mất bóng 12 lần trong 89 phút trước khi được thay bằng Mariano.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.