CĐV Real Madrid đòi sa thải Zidane thay bằng Mourinho sau thảm bại trước PSG

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/09/2019 09:28 GMT+7

Người hâm mộ Real Madrid đã nổi cơn thịnh nộ, kêu gọi phải sa thải HLV Zinedine Zidane ngay lập tức để thay bằng Jose Mourinho sau thất bại đậm 0-3 trên sân Paris Saint-Germain ( PSG ) ở lượt trận mở màn bảng A Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (19.9, giờ VN).

Ở trận này, dù vắng mặt 3 chân sút chủ lực Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe nhưng chủ nhà PSG vẫn đánh bại Real Madrid một cách thoái mái trên sân Parc des Princes. Người nhấn chìm đoàn quân của HLV Zidane chính là “người cũ” Angel Di Maria với một cú đúp, trước khi Thomas Meunier ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Di Maria nhấn chìm Real Madrid tại Paris

REUTERS

Ngoại trừ sự tích cực của Gareth Bale với một tình huống bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng, đội chủ sân Bernabeu đã thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa trên đất Pháp. Người hâm mộ của Real Madrid càng thất vọng hơn bởi thua 0-3 trên sân Parc des Princes đã là may mắn cho họ nếu Di Maria và Pablo Sarabia không bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn mười mươi.

HLV Zidane bực bội vì nguyên nhân Real Madrid thảm bại 0-3 trước PSG

Ngay sau trận đấu, các “tín đồ” của Los Blancos rất tức giận với Zidane, trước khi đăng tải lên Twitter yêu cầu sa thải nhà cầm quân người Pháp và mong muốn Mourinho trở lại. “Không có bản hợp đồng nào quan trọng hơn việc sa thải Zidane”, một CĐV viết. Một người khác yêu cầu: “Sa thải Zidane ngay lập tức và thuê Mourinho”. Một số người hâm mộ chỉ thẳng nguyên nhân sa sút của Real Madrid: “Vấn đề nằm ở Zinedine Zidane và giải pháp hiện này là Jose Mourinho”. Một người hâm mộ trung thành của Real Madrid khác tức giận viết: “Zidane phải rời đội bóng của tôi ngay lập tức sau những gì xảy ra”.

Real Madrid bất lực trước một PSG sứt mẻ trầm trọng hàng công

AFP

Diễn biến trên có thể là một “cú đấm mạnh” vào chiếc ghế của Zidane ở sân Bernabeu sau những sóng gió kể từ khi trở lại vào cuối mùa trước. Bởi việc tái ký hợp đồng với danh thủ người Pháp không những giúp Real Madrid vượt qua khủng hoảng, mà ngược lại khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh mất hình ảnh của một “ông lớn” giữa những lục đục nội bộ gay gắt.

Neymar, Mbappe thành tâm điểm khi cười trên nỗi đau của Real Madrid

Sự tức giận của CĐV Real Madrid là một động thái đáng buồn cho Zidane sau khi chiến lược gia này được xem là một biểu tượng ở sân Bernabeu ở trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Zidane đã dẫn dắt Real Madrid giành ba danh hiệu Champions League liên tiếp trong lần khởi nghiệp huấn luyện trước khi trở lại vào tháng 3 chỉ 10 tháng sau khi từ chức. Tuy nhiên, lần thứ hai trên chiếc ghế “nóng” ở Real Madrid của nhà cầm quân 47 tuổi này không đơn giản khi không còn Cristiano Ronaldo và một số cầu thủ quan trọng đang ở độ tuổi xế chiều sự nghiệp.

Mourinho được ủng hộ trở lại Real Madrid thay cho Zidane

AFP

Trong khi đó, Mourinho cũng không xa lạ với Real Madrid khi từng dẫn dắt đội bóng này đoạt chức vô địch La Liga. “Người đặc biệt” chắc chắn sẽ là một giải pháp khả thi nhất nếu ban lãnh đạo Real Madrid sa thải Zidane khi Mourinho đang khát khao trở lại băng ghế chỉ đạo kể từ khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Tuần trước, CĐV của Arsenal cũng kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng đưa Mourinho đến sân Emirates để thay thế cho HLV Unai Emery sau thành tích thất vọng của “Pháo thủ” ở đầu mùa giải này.

Kết quả Champions League

Bảng A

Club Brugge 0 - 0 Galatasaray

Paris Saint-Germain 3 - 0 Real Madrid

Bảng B

Olympiacos 2 - 2 Tottenham

Bayern Munich 3 - 0 FK Crvena Zvezda

Bảng C

Dinamo Zagreb 4 - 0 Atalanta

Shakhtar Donetsk 0 - 3 Manchester City

Bảng D

Atletico Madrid 2 - 2 Juventus

Bayer Leverkusen 1 - 2 Lokomotiv Moscow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.