CĐV Real Madrid và Liverpool lao đao trước trận chung kết Champions League

10/05/2018 13:30 GMT+7

Rất nhiều CĐV 2 đội Real Madrid và Liverpool đang lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì có thể phải ngủ trên hè phố khi đến thủ đô Kiev, Ukraina xem trận chung kết Champions League.

Nguyên do là hiện có rất nhiều CĐV 2 CLB này bị các khách sạn ở Kiev vô cớ hủy đặt phòng. Thậm chí, có khách sạn còn lấy lý do không có điện, không có nước sinh hoạt hay máy tính bị virus nên các đơn đặt phòng trước giờ đều vô hiệu.

Tuy nhiên, theo tờ Marca (Tây Ban Nha) thì việc nhiều khách sạn ở Kiev tìm mọi cách hủy đặt phòng của các CĐV chỉ vì tham tiền và giống như một vụ “lừa đảo”. Trước đây, nhiều CĐV đặt phòng trước ở Kiev thậm chí có người còn đặt trước tới 2 tháng cho khả năng đội nhà sẽ vào chung kết hoặc không vào thì hủy và chấp nhận mất tiền đặt trước...

Dĩ nhiên, khi đó giá phòng còn rất thấp như nhà trọ bình dân có giá chừng 16 euro/đêm, hoặc các khách sạn 3 sao có giá chừng 77 euro…

Thế nhưng, càng gần đến ngày diễn ra trận chung kết Champions League lúc 1 giờ 45, rạng sáng 27.5 tới (giờ VN), nhiều khách sạn ở Kiev đã tăng giá phòng lên mức chóng mặt nhằm tận thu. Như nhà trọ bình dân giờ có giá tới 1.300 euro/đêm tính từ ngày 25.5, hoặc giá phòng ở khách sạn chỉ 3 sao giờ lên tới 4.181 euro. 

Các thư hủy đặt phòng của các khách sạn tại Kiev gửi các CĐV Chụp màn hình

Chính vì kiếm lợi nhuận bất chấp này, nhiều khách sạn ở Kiev đã tìm cách hủy đặt phòng của nhiều CĐV, và đề nghị phải trả với giá cao gấp hàng chục lần so với trước đây thì mới có phòng…. Hoặc không thì phải ngủ trên hè phố.

Trước tình trạng này, nhiều CĐV đã lên mạng xã hội “kể khổ” và chưng ra các bằng chứng đã đặt phòng giờ bị hủy với nhiều lý do khó tin. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.