CĐV Real tin vào Barca

22/03/2010 09:26 GMT+7

Tờ AS đã làm cuộc khảo sát về khả năng đội nào có khả năng giành chức vô địch Champions League 2010 tại Bernabeu vào tháng 5 tới. Tờ AS vốn thân Real nên phần đông độc giả là CĐV của Real Madrid.

Tờ AS đã làm cuộc khảo sát về khả năng đội nào có khả năng giành chức vô địch Champions League 2010 tại Bernabeu vào tháng 5 tới. Tờ AS vốn thân Real nên phần đông độc giả  là CĐV của Real Madrid.

Nhưng trong cuộc bỏ phiếu trưng cầu này, các CĐV Real lại gây ngạc nhiên khi đa phần chọn Barca đăng quang tại Bernabeu. 66% số người bỏ phiếu đã chọn kỳ phùng địch thủ xứ Catalan, cao hơn rất nhiều so với 19% số người chọn M.U.

Inter của HLV Mourinho, người được đồn đại sẽ về Real Madrid mùa sau, chỉ được 6% người chọn. Arsenal của HLV Arsene Wenger, một ứng cử viên khác cho chiếc ghế tại Bernabeu mùa tới, chỉ được 3% người chọn. Bayern Munich của Ribery cũng chỉ có 2% người chọn, bằng với tỷ lệ người chọn Bordeaux.

Trong khi đó, đội bóng loại Real Madrid tại vòng 1/8 là Lyon chỉ có 1% người chọn, ngang với tỷ lệ của CSKA Moscow. Việc CĐV Real chọn Barcelona thể hiện sự thừa nhận một cách tâm phục khẩu phục với sức mạnh của đội bóng xứ Catalan.

Việc các CĐV Real tin theo Barca tiến xa tại Champions League cũng kèm theo hy vọng đội bóng xứ Catalan kiệt sức tại đấu trường trong nước, tạo điều kiện cho Real giành lại ngôi vô địch Liga.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.