CĐV River Plate 'giao chiến' với cảnh sát khi ăn mừng đội nhà vô địch Nam Mỹ

10/12/2018 19:40 GMT+7

Người hâm mộ River Plate tiếp tục tạo ra một hình ảnh xấu trong lúc ăn mừng đội nhà vô địch Copa Libertadores trên đường phố Buenos Aires.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN CHUNG KẾT COPA LIBERTADORES 2018
Rạng sáng nay (10.12, giờ VN), River Plate đã giành chiến thắng 3-1 trước Boca Juniors trong hiệp phụ để đăng quang ngôi vô địch Copa Libertadores khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận chung kết là 5-3.
Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng kình địch hàng đầu ở Argentina gặp nhau trong trận chung kết Copa Libertadores, giải đấu tương tự như UEFA Champions League.
Sự kình địch giữa River Plate và Boca đã khiến cho trận chung kết lượt về giữa River Plate và Boca phải diễn ra ở nước ngoài. Trước thềm trận đấu đáng lẽ diễn ra vào ngày 24.11, người hâm mộ River Plate đã tấn công xe bus chở cầu thủ Boca trên đường đến sân vận động.
Vụ tấn công bằng gạch đá và hơi cay đã khiến cho một số cầu thủ Boca bị thương và ban tổ chức đã buộc phải hoãn trận đấu. Sau đó, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã quyết định tổ chức trận đấu tại sân Bernabeu của Real Madrid tại Tây Ban Nha. Điều này đã làm không ít người hâm mộ cả 2 đội thất vọng.
Phần lớn người hâm mộ River Plate và Boca đã buộc phải theo dõi trận chung kết qua các màn hình lớn đặt ở thủ đô Buenos Aires. Sau khi trận đấu kết thúc, trong khi fan Boca buồn bã thì CĐV của River Plate ăn mừng lớn. 
Hàng chục ngàn người hâm mộ "Dòng sông bạc" đã đi diễu hành để ăn mừng chức vô địch Copa Libertadores của đội nhà và họ đã khiến cảnh sát có một đêm làm việc rất vất vả. Cảnh sát đã phải dùng đến lựu đạn cay để giải tán đám đông. Thậm chí, một số nơi đã diễn ra những cuộc đụng độ giữa lực lượng chức năng và những fan quá khích.
Dưới đây là một số hình ảnh xấu xí mà CĐV River Plate tạo ra:
CĐV River Plate tiếp tục để lại tiếng xấu Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.