CĐV Tottenham và Arsenal loạn đả trên đường phố London

01/05/2017 13:05 GMT+7

Trận derby bắc London diễn ra lần cuối trên sân White Hart Lane vào khuya ngày 30.4 (giờ VN) giữa 2 CLB đối địch Tottenham và Arsenal, trước trận đã xảy ra loạn đả dữ dội.

CĐV Tottenham lần đầu tiên sau 22 năm mới được dịp chế giễu đối thủ cùng thành phố khi đội nhà chắc chắn xếp trên kình địch này vào cuối mùa. Vì thế, trước trận họ đã không từ bỏ cách gì tệ nhất để khiêu khích giới CĐV của Arsenal.

Sự khích bác qua lại giữa hàng ngàn CĐV 2 đội đã biến thành vụ bạo động, khi 2 bên chẳng ai chịu thua ai đã lao vào hỗn chiến dữ dội trên các con phố dẫn tới sân White Hart Lane.

CĐV Tottenham và Arsenal khích bác rồi ẩu đả nhau Reuters

Cảnh sát London phải tăng cường lực lượng, chia cắt từng nhóm nhỏ CĐV 2 bên mới tránh xảy ra thêm sự cố đáng tiếc.

Cảnh sát tăng cường lực lượng để dẹp loạn Reuters

Mặc dù vậy, cũng không ngăn được vài vụ đụng độ giữa 2 băng nhóm CĐV quá khích. Cũng may, trong trận nhờ cảnh sát được tăng cường lực lượng và dùng các biện pháp mạnh, nên không xảy ra thêm sự cố.

Và chia cắt các nhóm CĐV quá khích ra tránh thêm bạo lực Reuters

Ở trận này, Tottenham thắng Arsenal 2-0 chính thức xếp trên đối thủ cùng thành phố này vào cuối mùa. Tottenham tiếp tục đua tranh ngôi vô địch với Chelsea, trong khi Arsenal phải vật lộn với mục tiêu vào tốp 4.

Nhưng cũng không ngăn được một số vụ ẩu đả Reuters

Sau mùa giải này, CLB Tottenham sẽ chia tay sân White Hart Lane đến sân Wembley thi đấu mùa giải tới, trong lúc chờ sân vận động xây dựng hoàn tất và hoành tráng hơn để trở lại thi đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.