CĐV tràn xuống sân 'quậy' các cầu thủ Bayern Munich và Real Madrid

26/04/2018 12:16 GMT+7

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra rạng sáng nay 26.4 (giờ VN), một số CĐV đã tràn xuống sân...

Trong khi các cầu thủ Real Madrid đang ăn mừng chiến thắng 2-1 ngay trên sân Allianz Arena của Bayern Munich thì một số người hâm mộ đã bằng cách nào đó vượt qua lực lượng bảo vệ chạy được xuống sân.
Nếu trong trận đấu, không mấy hậu vệ đeo bám nổi Ribery thì cầu thủ chạy cánh của Bayern lại bị một cổ động viên đeo bám rất sát sau trận đấu. Một chàng trai ở trần đã đuổi kịp Ribery và suýt chút nữa có chuyện không hay nếu lực lượng bảo vệ không can thiệp kịp thời.
Một người hâm mộ khác có ý đồ rất cụ thể khi tìm mọi cách để áp sát cựu ngôi sao của Bayern đang khoác áo Real Madrid Toni Kroos.
Một người đàn ông râu quai nón thậm chí còn chụp ảnh tự sướng với các cầu thủ của Real Madrid bao gồm Marcelo, Sergio Ramos và Kroos trước khi anh bị bắt giữ. Tuy nhiên, anh ta dường như vẫn giữ được chiếc điện thoại di động của mình với các hình ảnh không đụng hàng trong đó.
Cristiano Ronaldo và Marcelo dường như bị sốc khi họ bị các cổ động viên tiếp cận quá dễ dàng. Cảnh tượng vài người hâm mộ nhảy múa cùng các ngôi sao trên sân đã dấy lên sự lo ngại về an ninh của sân Alliazn Arena.
Các CĐV đã có một đêm đã đời ở sân Allianz Arena Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.