Cech: 'Thật khó tin Arsenal hòa Liverpool 0-0'

25/08/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Thủ môn Petr Cech đã cho thấy những sai lầm anh mắc phải trong trận Arsenal thua West Ham 0-2 ở ngày khai mạc Premier League chỉ là tai nạn.

(TNO) Thủ môn Petr Cech đã cho thấy những sai lầm anh mắc phải trong trận Arsenal thua West Ham 0-2 ở ngày khai mạc Premier League chỉ là tai nạn.

Thủ môn Cech đã có một ngày làm việc vất vả - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu với West Ham ở vòng 1 Premier League diễn ra cách đây 2 tuần, Cech đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal. Điều đó khiến anh chịu nhiều áp lực khi được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal cải thiện thành tích trong mùa giải này.
Tuy nhiên, khi Arsenal tiếp Liverpool trong trận đấu ở vòng 3 diễn ra rạng sáng nay, thủ môn 33 tuổi đã có những pha cản phá xuất sắc, giúp cho đội nhà tránh khỏi một thất bại.
Anh cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của Benteke - Ảnh: Reuters
"Khi bạn khởi đầu mùa giải ở một đội bóng mới và mọi thứ trở nên tồi tệ, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa. Những gì diễn ra trong trận đấu vừa qua là điều tôi muốn làm", Cech nói trên kênh Sky Sports sau khi có những pha cứu thua xuất sắc, tương tự như khi anh còn thi đấu cho Chelsea.
Trong trận đấu vừa qua, cặp trung vệ chính thức Per Mertesacker - Laurent Koscielny không thể ra sân và những người thay thế là Gabriel Paulista và Calum Chambers đã gặp rất nhiều khó khăn trước sức tấn công mạnh mẽ từ phía Liverpool. Chính điều này đã khiến cho Cech phải làm việc nhiều hơn.
Thủ thành 33 tuổi cản phá cú sút từ cự ly gần của Christian Benteke và sau đó tiếp tục bay người đẩy bóng trúng cột dọc bật ra từ pha cứa lòng của Coutinho ở khoang thời gian cuối hiệp 1.
Màn trình diễn xuất sắc của Cech xứng đáng được khen ngợi - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi cả 2 trung vệ chính thức đều không thể thi đấu. Paulista và Chambers đã phải chịu nhiều áp lực trong một trận đấu lớn. Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội. Trong các tình huống cản phá, tôi đã phán đoán trước để có mặt ở đúng lúc, đúng chỗ. Với những cơ hội hai đội đã tạo ra, thật khó tin là trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0", Cech nói.
Thật vậy, bên cạnh các tình huống nguy hiểm mà Liverpool tạo ra, Arsenal cũng có một số cơ hội. Tiêu biểu là tình huống Aaron Ramsey sút tung lưới đội khách ở phút thứ 8 nhưng không được trọng tài công nhận và pha dứt điểm trúng cột dọc của Alexis Sanchez trong hiệp 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.