Cesc Fabregas - Mảnh ghép hoàn hảo cho M.U

06/10/2016 10:21 GMT+7

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang phải vật lộn để tìm chỗ đứng tại Chelsea. Tuy nhiên, Fabregas lại là sự bổ sung hoàn hảo nếu đến Manchester United vì anh sẽ trở thành chìa khóa giải phóng Paul Pogba.

Từ khi đến Old Trafford với giá kỷ lục, Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được hết những kì vọng từ người hâm mộ. Vấn đề nằm ở chỗ, tiền vệ người Pháp không có được một cộng sự phù hợp để phát huy được hết năng lực sẵn có.
Marouane Fellaini hay Ander Herrera là những người thường xuyên được Jose Mourinho xếp chơi với Pogba. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 từng tuyên bố M.U nên bán Fellaini đi thay vì để anh ấy chơi với mình. Đối tác lý tưởng duy nhất ở “Quỷ đỏ” là Michael Carrick nhưng cầu thủ này cũng quá lớn tuổi nên kiềm hãm ít nhiều đến tốc độ của Pogba.

tin liên quan

Pogba, Leicester và những điều gây thất vọng ở Premier League
Sau 7 vòng đấu của Premier League, có rất nhiều điều không giống như kỳ vọng của đại đa số người hâm mộ. Trong đó, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba, phong độ của nhà đương kim vô địch Leicester,… là những điều được nhắc đến nhiều nhất.
Theo phân tích từ Goal, Cesc Fabregas là cái tên hoàn hảo nếu Mourinho muốn Pogba thi đấu thực sự hiệu quả. Năng lực của cựu cầu thủ Arsenal là không có gì để bàn cãi. Cầu thủ sinh năm 1987 có nhãn quan chiến thuật tốt, tốc độ và khả năng phản ứng nhạy bén với các đợt tấn công. Cesc Fabregas là rất phù hợp với sơ đồ sở trường 4-2-3-1 của “Người đặc biệt”.
Có cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình, Pogba có thể bắt đầu ở một vị trí cao hơn. Tiền vệ người Pháp sẽ không còn phải làm nhiệm vụ nhận bóng và tham gia kiến tạo. Bởi đó sẽ là công việc của “vua kiến tạo” là Cesc Fabregas.
Sơ đồ chiến thuật có Cesc Fabregas Chụp màn hình Goal.com
Khi ấy, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chơi như một tiền vệ công đúng nghĩa. Pogba sẽ tập trung vào khoảng tấn công thay vì lùi quá sâu như hiện tại. Cái giá 89 triệu bảng khi ấy sẽ được thể hiện khả năng của mình.
Đó là lý do vì sao nói Cesc Fabregas là sự bổ sung hoàn hảo. Mourinho chắc chắn cũng phải suy nghĩ đến vấn đề này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 3 tháng nữa là mở cửa.
Nếu muốn, Mourinho có thể dễ dàng mang cậu học trò cũ về sân Old Trafford. Bởi lẽ, Cesc Fabregas cũng đang không hạnh phúc ở Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra không thích nghi với chiến thuật của ông thầy Antonio Conte. Nhiều thông tin cho rằng, ông thầy người Ý đang muốn đẩy anh sang Milan. Đây được xem là cơ hội tốt để Mourinho giải phóng cậu học trò cũ để mang về lợi ích cho cả đôi đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.