Cha Chamberlain không xem bàn thắng của con vì... buồn ngủ

03/06/2013 16:17 GMT+7

(TNO) Cựu tuyển thủ Anh Mark Chamberlain đã bỏ lỡ cội hội chứng kiến một dấu son trong sự nghiệp của cậu con trai Alex Chamberlain chỉ vì... buồn ngủ.

(TNO) Cựu tuyển thủ Anh Mark Chamberlain đã bỏ lỡ cội hội chứng kiến một dấu son trong sự nghiệp của cậu con trai Alex Chamberlain chỉ vì... buồn ngủ.

>> Xe tăng tuột xích, Tam sư gầm vang tại Maracana
>> Lineker chê tuyển Anh
>> Tuyển Anh tiếp tục bước lùi

Cha Chamberlain không xem bàn thắng của con vì... buồn gật-1
Alex Chamberlain (16) tiếp nối truyền thống gia đình khi ghi bàn tại sân Macarana - Ảnh: AFP

Trong trận giao hữu giữa tuyển Brazil và Anh tại sân Macarana diễn ra rạng sáng 3.6, Alex Chamberlain đã ghi một bàn thắng rất đẹp, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ sở sương mù.

Bàn thắng này giúp cho nhà Chamberlain rất tự hào vì cha của Alex là Mark Chamberlain cũng từng ghi bàn cho tuyển Anh vào lưới Brazil tại sân Macarana cách đây gần 30 năm.

Cha Chamberlain không xem bàn thắng của con vì... buồn gật-2
Ông Mark Chamberlain không xem bàn thắng của con trai - Ảnh: Sport Mail

Dù vậy, Sport Mail cho biết ông Mark đã không chứng kiến khoảnh khắc thăng hoa của cậu con trai chỉ vì buồn ngủ. Phát biểu trên BBC, cựu tuyển thủ Anh cho biết: "Thật đáng xấu hổ. Tôi đã không xem bàn thắng của Alex. Bạn bè tôi đều nói rằng đó là bàn thắng rất đẹp.

Khi đó, tôi vừa chở vợ đến sân bay và rất buồn ngủ. Dù vậy, tôi đã có băng ghi hình bàn thắng đó và chắc chắn sẽ xem lại".

Khi được phóng viên cho biết việc cha không xem bàn thắng của mình, Alex Chamberlain tỏ ra không hề ngạc nhiên: "Ông ấy lúc nào cũng buồn ngủ. Có lẽ ông ấy là người cuối cùng biết tôi cũng ghi bàn tại sân Macarana".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.