Cha của tân binh Bayern Munich bị bắt vì tàng trữ ma tuý

31/07/2015 17:30 GMT+7

(TNO) Một lượng nhỏ ma tuý (cocaine) và hai con dao đã được tìm thấy trên người ông Erasmo Vidal, cha ngôi sao Arturo Vidal của Bayern Munich.

(TNO) Một lượng nhỏ ma tuý (cocaine) và hai con dao đã được tìm thấy trên người ông Erasmo Vidal, cha ngôi sao Arturo Vidal của Bayern Munich.

Vidal vừa chuyển sang Bayern Munich thì cha đã gặp chuyện - Ảnh: Reuters

Theo El Mundo Deportivo, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và lấy lời khai của ông Erasmo do tình nghi ngờ tàng trữ ma tuý và vũ khí. Nguồn tin từ báo chí cho biết ông Eramos trong lúc trên đường đi bộ về nhà và trò chuyện cùng bạn bè đã làm rơi một chiếc phong bì rất đáng nghi ngờ khi thò tay vào túi lấy một điếu thuốc.

Lúc đó, cảnh sát tuần tra vô tình đi ngang và nhận thấy phong bì của ông Vidal đánh rơi trên đường giống hết loại giấy bọc chứa ma tuý, vì vậy họ đã tiến hành bắt giữ và đưa về đồn để lấy lời khai. Được biết, ông Eramos khi đó phải theo dõi buổi ra mắt của con trai trong màu áo Bayern Munich đằng sau song sắt nhà giam.

Theo báo Ý, cảnh sát đã phát hiện 600 milligram ma tuý được chứa trong ba chiếc bọc và hai con dao trên người ông Erasmo. Dù vậy, sau 4 giờ bị giam giữ và thẩm tra, cha tiền vệ Vidal đã được phóng thích. Chia sẻ với báo chí, ông Erasmo cho biết mình vô tội, đồng thời sở hữu ma tuý trong người chỉ để phục vụ cá nhân chứ không buôn bán.

Trong khi đó, ông Eramos giải thích việc mang dao vì nó được dùng để chuẩn bị cho một bữa tiệc nướng ở nhà người bạn. Cho tới nay, tiền vệ Arturo Vidal, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Bayern Munich, chưa lên tiếng về vụ việc. Song, báo chí cho biết mối quan hệ giữa Vidal và cha rất lạnh nhạt vì ông đã bỏ gia đình khi cầu thủ này mới 5 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.