Cha Sergio Ramos là một fan của M.U

23/06/2015 20:43 GMT+7

(TNO) Trung vệ Sergio Ramos sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì trong gia đình nếu rời Real Madrid sang Manchester United (M.U) bởi cha anh cũng là một người hâm mộ 'Quỷ đỏ'.

(TNO) Trung vệ Sergio Ramos sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì trong gia đình nếu rời Real Madrid sang Manchester United (M.U) bởi cha anh cũng là một người hâm mộ 'Quỷ đỏ'.
Ramos tiết lộ cha anh cũng rất hâm mộ "Quỷ đỏ" - Ảnh: Twitter
Cách đây 2 năm, khi Real Madrid và M.U đối đầu nhau tại Champions League, Ramos từng tiết lộ một số chi tiết về cha anh. Khi đó, trung vệ này nói trên tờ Sunday Times: "Cha tôi rất thường xuyên xem bóng đá khi tôi còn nhỏ. Ông ấy hay bảo tôi rằng cần phải xem cầu thủ này hay cầu thủ khác thi đấu.
Cả gia đình tôi là fan của Sevilla nhưng cha tôi vẫn dành một phần tình cảm cho M.U. Tôi cũng rất vui khi ông ấy chọn M.U. Bởi nếu xét về lịch sử và thành tích thì đội bóng này có nhiều nét tương đồng với Real Madrid". 
Ramos hiện đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi không hài lòng vói mức lương mà Real Madrid đang trả cho anh.
M.U sẽ phải chi đậm nếu muốn có Ramos - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, để thuyết phục Ramos rời sân Bernabeu, M.U sẽ phải đưa ra mức lương thuộc loại cao nhất trong đội, tương đương với tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney.
Mức lương sau thuế hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha là vào khoảng 8 triệu euro. Ramos hiện muốn nhận được 10 triệu euro tiền lương sau thuế. Với mức thuế hiện nay tại Anh, con số thực mà đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra là hơn 19 triệu euro (khoảng 13,5 triệu bảng) mỗi năm (tương đương 260.000 bảng/tuần).
Bên cạnh đó, số tiền chuyển nhượng đối với Ramos chắc chắn cũng không nhỏ khi anh còn đến 2 năm trong hợp đồng với Real Madrid. Đó là những điều mà ban lãnh đạo M.U sẽ phải cân nhắc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.