Chamberlain rời Arsenal: Chuẩn bị cho một cuộc tháo chạy tập thể

29/08/2017 08:05 GMT+7

Việc Alex Oxlade-Chamberlain chuẩn bị rời Arsenal sang Chelsea có thể là báo hiệu cho một cuộc tháo chạy tập thể ở sân Emirates.

Alex Oxlade-Chamberlain dự kiến sẽ có màn ra mắt Chelsea sau khi CLB này đạt thỏa thuận chiêu mộ anh từ Arsenal.
Theo Daily Mail, hai CLB thành London đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ người Anh với giá trị 35 triệu bảng. Nhà báo Oliver Bond cũng khẳng định Chamberlain sắp kiểm tra y tế trước khi ký vào hợp đồng gia nhập Chelsea.
Trước đó, Liverpool đang tính tạo nên một cú lật đổ ngoạn mục để có Chamberlain. Nhưng Chelsea đang vô cùng chắc chắn với những bước đi của mình, họ đã lên kế hoạch để Chamberlain kiểm tra y tế ở St Geogre’s Park ngay trong thời gian hội quân cùng đội tuyển Anh.
Daily Mail cũng tiết lộ trước đó Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng vào ngày 9.8 nhưng Arsenal không đồng ý. The Blues tiếp tục kiên trì trên bàn đàm phán và cuối cùng đã có được điều mình cần khi bỏ thêm 10 triệu bảng nữa.
HLV Wenger đã không thể giữ chân Chamberlain AFP
Hè này, Arsenal đã rất cố gắng thuyết phục Chamberlain ở lại, họ chìa ra một bản hợp đồng mới có mức lương 180.000 bảng mỗi tuần nhưng cựu cầu thủ Southampton vẫn không ‘mặn mà’ gì với việc ở lại.
Và dù HLV Arsene Wenger khẳng định Chamberlain không ra đi, nhưng Arsenal buộc phải bán một cái tên đã không còn thiết tha cống hiến cho CLB. Tiền vệ đa năng này sẽ trở thành cái tên đầu tiên rời Arsenal trong hè này.
Bên cạnh đó, có một số ngôi sao khác cũng được liên hệ để rời Emirates ngay trong những ngày còn lại của phiên chợ hè. Shkodran Mustafi dự kiến sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt 20 triệu bảng hè tới.
Sanchez rất thất vọng với Arsenal AFP
Kieran Gibbs cũng sắp đến Watford theo một vụ chuyển nhượng giá 7 triệu bảng. Đây là viễn cảnh được CĐV Arsenal nghĩ đến từ lâu khi Gibbs đã không còn cạnh tranh nổi một suất đá chính trong đội hình Arsenal. Lucas Perez sau khi bị ‘cướp’ mất áo số 9 cũng quyết tâm trở lại Deportivo La Coruna ngay hè này.
Bên cạnh đó, tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Ozil cũng đang bị bỏ ngỏ. Tiền đạo người Chile tỏ ra rất thất vọng khi Arsenal để thua Liverpool 0-4 hồi cuối tuần. Trong khi đó, cầu thủ người Đức thì thi đấu rất tệ hại trong những trận gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.