Champions League bảng B: Bayern phá kỷ lục của Manchester United

14/09/2016 06:58 GMT+7

Với chiến thắng đậm đà trước đội bóng vô danh Rostov rạng sáng nay 14.9 (giờ VN), Bayern Munich đã lập kỷ lục mới tại Champions League một cách đáng nể.

Bayern Munich (áo đỏ) giành chiến thắng dễ dàng đêm qua Reuters
Giai đoạn 2006-2008, Manchester United đã thiết lập kỷ lục mà lúc đó người ta nghĩ sẽ là "vô tiền khoáng hậu". Với 12 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Old Trafford, đây trở thành nơi Manchester United khuất phục mọi đối thủ và kiếm điểm dễ nhất.
Nhưng từ mùa bóng 2013-2014, Bayern đã trở thành một kẻ chinh phục những kỷ lục châu Âu và họ đã thành công. Đối thủ của Manchester United trong trận chung kết lịch sử năm 1999 từ sau trận thua nhục nhã 0-4 trước Real Madrid ngay tại Allianz Arena ở bán kết Champions League 2013-2014 đã quyết tâm rửa hận và họ đã làm được điều này một cách tốt nhất.
Thủ môn Soslan Dzhanaev của Rostov có một đêm khó thở tại Đức Reuters
Sau trận thắng đội bóng đến từ nước Nga FC Rostov trên sân nhà vào đêm qua, "Hùm xám" đã thiết lập kỷ lục mới ở châu Âu: thắng liên tiếp 13 trận trên sân nhà. Nhưng cách thắng của họ khác hẳn.
Trở lại trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League đêm qua, Bayern Munich được tiếp đón một vị khách dễ tính nhất họ từng gặp ở đấu trường này. Á quân giải đấu cao nhất nước Nga Rostov chỉ trụ được đến phút 28 trước khi để Lewandowski chọc thủng lưới từ chấm 11m. Trước khi hiệp một kết thúc, Muller tiếp tục ghi bàn cho mình để nhân đôi cách biệt cho đội bóng chủ sân Allianz Arena.
Điều tất yếu xảy ra ở hiệp hai, Bayern Munich ghi thêm 3 bàn thắng như một lẽ thường thấy ở sân nhà của họ. Cầu thủ chơi đang rất lên chân Kimmich đã xuất sắc lập cú đúp trước khi Bernat ấn định chiến thắng 5 sao cho đội chủ nhà ở phút cuối cùng của trận đấu.
"Đó là một khởi đầu tốt để chúng tôi chinh phục Champions League. Chúng tôi đã không có nhiều cơ hội để ghi bàn sớm nhưng cuối cùng cũng đã chiến thắng. Tại thời điểm này, Bayern Munich đang trong tình trạng tốt, cả về thể chất lẫn tinh thần", HLV Carlo Ancelotti hài lòng phát biểu sau trận đấu.
Atletico Madrid (áo sọc đỏ) nhẹ nhàng vượt qua PSV Eindhoven 1-0 Reuters
Bayern Munich dễ dàng chiếm ngôi đầu bảng D bởi ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid may mắn có được chiến thắng trên sân của đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven.
Saul Niguez mở tỷ số cho đội khách ở phút 43 nhưng sân Philips Stadion chết lặng sau khi Andres Guardado sút hỏng quả penalty đội chủ nhà được hưởng ngay sau đó 2 phút.
Dù là trận đấu mở màn của bảng đấu này nhưng có lẽ hai đối thủ còn lại khó cản đường Bayern Munich và Atletico Madrid lọt vào vòng trong bởi sự chênh lệch về thực lực cũng như đẳng cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.