Champions League: Báo giới Ý rộ tin Real Madrid và Moenchengladbach ‘bắt tay’ để loại Inter

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/12/2020 13:00 GMT+7

HLV của Inter Milan, Antonio Conte, đã bác bỏ những ý kiến cho rằng sẽ có những dàn xếp ở lượt trận cuối bảng B Champions League diễn ra rạng sáng mai (10.12, giờ VN) từ các đối thủ cạnh tranh nhằm tước đi chiếc vé vào vòng 1/8 với đội bóng của ông.

Inter cần đánh bại Shakhtar Donestk trên sân nhà trong lượt trận cuối cùng ở bảng B để có cơ hội nằm trong 2 vị trí đầu bảng đoạt vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nếu Inter giành chiến thắng trong khi Real Madrid và Borussia Moenchengladbach hòa trong trận đấu còn lại của bảng (diễn ra cùng giờ) thì Real và Moenchengladbach sẽ đi tiếp.

Inter buộc phải thắng Shakhtar và chờ đợi kết quả trận còn lại mới có thể biết số phận của mình

AFP

Các báo thể thao Ý đang đưa ra nhiều hoài nghi và giả thiết xung quanh kịch bản dàn xếp nói trên, được gọi một cách nôm na là "biscuits", và HLV Conte đã được hỏi liệu ông có lo lắng về những gì có thể xảy ra trong trận đấu còn lại hay không. Chiến lược gia người Ý cho biết: "Đây là Champions League - chúng tôi đang nói về các câu lạc bộ lớn, không phải là một trận đấu trong công viên. Tôi không hề lo lắng về những gì sẽ xảy ra ở Madrid, đừng nói đến những trận đấu khác.
Tôi hy vọng các phương tiện truyền thông không tập trung quá nhiều vào những tin đồn về việc đôi bên cùng có lợi. Thật là buồn khi nghe về điều đó. Tất cả chỉ là phỏng đoán: Inter, Shakhtar, Real và Borussia đều sẽ chơi để giành chiến thắng trong trận đấu của riêng mình".
Borussia hiện dẫn đầu bảng B với 8 điểm, tiếp theo là Real Madrid, Shakhtar (cùng 7 điểm) và Inter (5 điểm). Trong mọi trường hợp, một trận hòa sẽ chỉ có ích cho cả Real và Borussia nếu Inter giành chiến thắng. Tuy vậy, Real Madrid sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại nếu hòa Borussia. Bởi nếu Shakhtar hòa hoặc thắng Inter, thì đội bóng của Ukraine sẽ đi tiếp với Borussia, Real Madrid bị loại (Real gặp bất lợi do đối đầu với Shakhtar do thua cả 2 lượt).

Nếu Real bị loại khỏi Champions League, chiếc ghế của HLV Zidane sẽ lung lay dữ dội

AFP

Inter đã đánh bại Shakhtar 5-0 trong trận bán kết Europa League mùa trước vào tháng 8 nhưng bị cầm hòa 0-0 trên sân khách trong trận lượt đi vòng bảng Champions League mùa này. Conte đánh giá: “Họ là một đội bóng thực sự tốt với một huấn luyện viên tuyệt vời. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng và kỹ thuật tốt, một số cầu thủ tốc độ nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.