Champions League: Barcelona sẽ bị kiểm tra COVID-19 trước trận gặp Napoli

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/02/2020 14:08 GMT+7

Các cầu thủ của Barcelona sẽ được kiểm tra nhiệt độ khi họ hạ cánh ở Naples để chuẩn bị đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với chủ nhà Napoli trong bối cảnh dịch virus Corona chủng mới (COVID-19) đang bùng phát ở miền bắc nước Ý.

Barcelona sẽ đối mặt với Napoli trên sân San Paolo diễn ra vào lúc 3 giờ sáng 26.2 (theo giờ VN). Naples nằm ở phía nam nước Ý, nơi chưa bị dịch COVID-19 hoành hành. Tuy nhiên, các sự kiện thể thao ở hầu hết các khu vực phía bắc nước Ý vừa phải “đứng bánh” sau khi bùng phát dịch COVID-19.

Dịch COVID-19 đang bùng phát ở một số khu vực miền bắc nước Ý

AFP

Hôm 22.2, bốn trận đấu ở vòng 25 Serie A ở phía bắc của Ý đã nhận thông báo hoãn lại do lo ngại dịch COVID-19 lây lan trên diện rộng. Theo đó, cuộc đụng độ Inter đón tiếp Sampdoria cũng như các cặp đấu Atalanta - Sassuolo, Hellas Verona - Cagliari và Torino - Parma (tất cả đã được lên lịch đá ngày 23.2) đã bị hoãn lại do sự bùng phát của các trường hợp COVID-19 ở khu vực Bologna.
Các nguồn tin đã nói với ESPN rằng các thành viên của Barca sẽ được đo nhiệt độ ngay khi đến và bất kỳ cầu thủ nào có dấu hiệu bị bệnh sẽ được đưa thẳng đến bệnh viện.
Trước đó, một trận đấu Serie B giữa Ascoli và Cremonesewas cũng bị hủy do lo ngại dịch COVID-19. Hàng loạt thị trấn ở miền bắc Ý cũng bị kiểm soát gắt gao vào ngày 22.2 sau khi 2 trường hợp tử vong do nhiễm virus Corona chủng mới. Bộ Thể thao Ý cũng ban hành “lệnh” đình chỉ nhiều sự kiện thể thao khác (quần vợt, bóng bầu duc, golf, bóng rổ, bơi lội…) diễn ra ở khu vực đang có dịch bệnh.

Napoli đang hồi sinh dưới thời HLV Gattuso

AFP

Barcelona vừa có bước đệm tinh thần rất lớn trước chuyến hành quân đến Naples khi hủy diệt đối thủ Eibar 5-0 tại La Liga cuối tuần trước để chiếm ngôi đầu của kình địch Real Madrid. Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan, trong đó Messi đã giải cơn khát sau 4 trận “tịt” ngòi theo một cách rất ấn tượng: ghi 4 bàn thắng. Trong khi đó, Napoli đang hồi sinh dưới thời tân HLV Gattuso với 4 trận gần nhất bất bại để thắp lại hy vọng tranh một vị trí ở tốp 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.