Champions League: Các đại gia bảng D thắng trận

01/10/2015 08:07 GMT+7

(TNO) Dù không có phong độ ổn định tại giải quốc nội nhưng cả Manchester City và Juventus đều giành được chiến thắng quan trọng tại bảng D Champions League diễn ra rạng sáng nay 1.10 (giờ VN).

(TNO) Dù không có phong độ ổn định tại giải quốc nội nhưng cả Manchester City và Juventus đều giành được chiến thắng quan trọng tại bảng D Champions League diễn ra rạng sáng nay 1.10 (giờ VN).

Morata mở tỷ số cho Juventus - Ảnh: Reuters

Đội bóng vô địch nước Ý 4 lần liên tiếp Juventus đang có phong độ thi đấu hết sức bết bát tại Serie A khi trải qua 6 vòng đấu với duy nhất một trận thắng và hiện đang nằm ở tận vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng.

Nhưng “Bà đầm già” đã làm điều đó tốt hơn nhiều khi bước ra châu Âu cụ thể là ở đấu trường Champions League. Các học trò của HLV Massimiliano Allegri đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở bảng D trước đội bóng đến từ Tây Ban Nha Sevilla.

Tuy vừa bại trận 1-2 trước Napoli vào cuối tuần trước nhưng các học trò của ông Massimiliano Allegri đã chơi khác hẳn khi tiếp đón Sevilla trước hơn 36 ngàn khán giả nhà. Hầu hết những cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ đều được ông Allegri sử dụng trong trận đấu đêm qua.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery cũng đã cho các cầu thủ đội khách sử dụng đấu pháp phòng thủ phản công cực kỳ nguy hiểm nên con đường tìm đến khung thành đội khách bỗng gian nan hẳn. Mãi đến phút 41, Alvaro Morata mới có được bàn thắng giúp Juventus vượt lên dẫn trước.

Zaza (số 7) tung cú sút ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus - Ảnh: Reuters

Sang hiệp hai, mặc dù đã chơi rất cố gắng nhưng Sevilla không những không kiếm được bàn gỡ mà còn nhận them một bàn thua nữa ở phút 87 do Simone Zaza ghi cho đội chủ nhà.

Sau hai trận toàn thắng, Juventus tạm dẫn đầu bảng D với 6 điểm, Sevilla hiện xếp thứ 2 với 3 điểm.

Nếu như Juventus thắng trên sân nhà thì Manchester City có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân của Borussia Monchengladbach.

Phải nói đội chủ nhà chơi tốt hơn nhưng đội bóng của nước Đức không gặp may từ đầu trận. Được hưởng quả 11m ở phút 20 nhưng Rafael không thắng được thủ môn Sommer và bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Monchengladbach.

Phải sang hiệp hai, đội chủ nhà mới có được bàn thắng do công Lars Stindl ghi ở phút 54. Thế nhưng trong một ngày thiếu may mắn, đội chủ nhà tạo cơ hội cho các vị khách từ nước Anh có bàn gỡ hòa sau khi Christensen chạm bóng làm đổi hướng bay khiến thủ môn Sommer bó tay.

Aguero ấn định chiến thắng 2-1 cho Man.City từ chấm 11m - Ảnh: Reuters

Nếu Manchester City may mắn thoát được bàn thua từ chấm 11m ở đầu trận thì một lần nữa penalty lại cứu họ ở cuối trận. Trong một pha xâm nhập vòng cấm, Aguero bị Fabian Johnson đốn ngã và ông trọng tài người Pháp đã chỉ tay vào chấm phạt đền ở ngay phút cuối trận.

Chính Aguero đã thực hiện thành công từ chấm 11m kết thúc màn lội ngược dòng ngoạn mục của họ ngay tại nước Đức. Chiến thắng này giúp Man City có 3 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ ba ngay trên đại diện của nước Đức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.