Champions League: Đọ sức trong sự tương phản

15/09/2015 07:00 GMT+7

Man.City và Juventus sẽ mang phong độ tương phản của họ tại giải trong nước vào trận đấu mở màn bảng D ở vòng bảng Champions League.

Man.City và Juventus sẽ mang phong độ tương phản của họ tại giải trong nước vào trận đấu mở màn bảng D ở vòng bảng Champions League.
Sự vắng mặt của Aguero (phải) sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tấn công của Man.City - Ảnh: AFPSự vắng mặt của Aguero (phải) sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tấn công của Man.City - Ảnh: AFP
Man.City đang khởi đầu như mơ ở Premier League với 5 trận toàn thắng từ đầu mùa, ghi được 11 bàn và chưa để thủng lưới một lần nào. Trong khi đó, thật bất ngờ khi chiến thắng đang là điều xa xỉ với Juventus bởi “Lão phu nhân” chỉ mới kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu của Serie A.
Rạng sáng mai, sự tương phản đó sẽ gặp nhau tại sân Etihad khi Man.City đón tiếp Juventus trong trận mở màn bảng C ở vòng bảng Champions League. Vậy thì liệu có gì để nghi ngờ về chiến thắng của “The Citizens”? Rất tiếc là chẳng những có mà lại còn có nhiều là đằng khác.
HLV Pellegrini sẽ không có được sự phục vụ của Aguero, Zabaleta và Delph trong khi cầu thủ trẻ Iheanacho, tác giả của bàn thắng duy nhất cho Man.City trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace hồi cuối tuần qua, không đủ điều kiện để thi đấu. Chưa kể Silva và Sterling đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương. Thế nhưng, điều quan trọng là Man.City thường chơi không tốt ở Champions League mà bằng chứng là họ chỉ thắng có 3 trong 11 trận đấu trên sân nhà tại giải này.
Ngược lại, Juventus đã lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa trước và liên tục thống trị ở Serie A. Tuy nhiên, sự ra đi của Tevez, Vidal, Pirlo, Ogbonna... trong mùa hè vừa qua đã không được bù đắp bằng các bản hợp đồng tương xứng và “Lão phu nhân” đang phải trả giá cho điều đó. Mặt khác, do Marchisio và Khedira sẽ không thể ra sân trong trận đấu này vì chấn thương nên vị trí tiền vệ phòng ngự sẽ khiến HLV Allegri đau đầu không ít.
Tất nhiên, lực lượng của Juventus vẫn rất đáng gờm nhưng có vẻ như họ đã đánh mất động lực ở Serie A nên HLV Allegri càng cần có chiến thắng trước Man.City ở Champions League để giúp các cầu thủ tìm lại sự hưng phấn. Thế nhưng, một khi Juventus đã không biết thắng trên đất Anh kể từ năm 1996 thì liệu ông có thể tạo nên sự khác biệt?
Tỷ lệ cược
16.9, 1 giờ 45: Benfica - Astana: Benfica chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
Man.City - Juventus: Man.City chấp nửa, một, thắng 9
PSG - Malmo: PSG chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9
PSV - M.U: M.U chấp đồng nửa, thắng 9
Real Madrid - Shaktar Donetsk: Real chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9
Wolfsburg - CSKA Moscow: Wolfsburg chấp nửa, một, thắng 8.
G.L
(Nguồn: Asianbookie. Trực tiếp trên Bóng đá TV, Thể thao TV)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.