Champions League: HLV của Bayern Munich ‘đe’ hàng thủ trước trận chung kết với PSG

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/08/2020 07:27 GMT+7

HLV Hansi Flick nói rằng Bayern Munich cần phải thắt chặt hàng thủ trước Paris Saint-Germain (PSG) trong trận chung kết Champions League sau một số thời điểm gây lo lắng trong trận thắng 3-0 ở bán kết trước Lyon diễn ra rạng sáng nay (20.8, giờ VN).

Đội bóng của HLV Flick đã có một khởi đầu không ổn định ở trận bán kết tại Lisbon khi Lyon bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn ở đầu trận. Memphis Depay bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt với thủ môn Neuer, sau đó Karl Ekambi dứt điểm trúng cột dọc trước khi Bayern Munich giải tỏa sự căng cứng nhờ màn tỏa sáng của Serge Gnabry bằng hai bàn thắng trong hiệp 1. Robert Lewandowski đã ghi bàn thắng thứ 15 tại Champions League trong mùa giải này ở phút 88 để giúp Bayern Munich giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp ở đấu trường danh giá nhất châu Âu dành cho CLB.

HLV Flick đang lập chiến tích cùng PSG

AFP

"Lyon đã chiến đấu hết mình và gây khó khăn cho chúng tôi, chúng tôi biết PSG có những cầu thủ nhanh nhẹn và nên sẽ phải tổ chức hàng thủ theo cách khác. Paris Saint-Germain là một đội bóng tuyệt vời, họ đã chơi theo cách của mình để vào bán kết và sau đó là chung kết. Chúng tôi biết họ có những cầu thủ nhanh nhẹn, nhưng chúng tôi biết sức mạnh lớn nhất của mình là gây áp lực cho đối thủ", HLV Flick nói sau khi “Hùm xám” nâng số bàn thắng lên 42 bàn sau 10 trận tại Champions League mùa này.
Sau khi đã nâng chiếc cúp Bundesliga và vô địch Cúp quốc gia Đức mùa giải vừa qua, đội trưởng Manuel Neuer của Bayern Munich đang đứng trước cơ hội nâng cao danh hiệu Champions League. Chiến thắng trước PSG sẽ đưa đội bóng xứ Bavaria hoàn tất cú ăn ba thứ hai trong lịch sử của đội bóng sau thành công tương tự vào năm 2013.
Thủ môn Neuer đang mong đợi một đêm bận rộn trước một hàng công PSG đầy sao với Neymar, Kylian Mbappe và Angel di Maria: “Paris Saint-Germain có hàng công với những tên tuổi lớn. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi trong trận chung kết giữa Bayern và PSG", thủ thành Neuer của Đức cho biết. Hai đội tuyệt vời trong trận chung kết này, đó sẽ là một trận đấu hay cho người hâm mộ xem. Điểm khác biệt so với năm 2013 là đội hình đông hơn. Chúng tôi đã giành chiến thắng vào năm 2013 với ít cầu thủ hơn, bây giờ đội bóng có một tập thể tuyệt vời với bầu không khí tốt trong đội", Neuer nói.

Bayern Munich đang hướng đến một mùa giải thành công

Ảnh: AFP

Cầu thủ trẻ người Canada, Alphonso Davies của Bayern Munich cho biết việc lọt vào chung kết Champions League ở tuổi 19 là một "giấc mơ trở thành hiện thực." Tài năng này đã giúp nhấn chìm người hùng Lionel Messi trong trận Bayern Munich hủy diệt Barcelona 8-2. Davies tỏ ra rất vui khi chung được đối đầu với Neymar và PSG ở chung kết Champions League. .

Đội ìaHLV Flick (gữa) đã truyền nguồn cảm hứng chho đô

CHỤP MÀN HÌNH

Davies cho hay: “Đó là mọi thứ bạn có thể yêu cầu . Cảm giác thật tốt, mọi người đều vui vẻ và chơi tốt”, đồng thời nói rằng các đồng đội Bayern Munich "về cơ bản đã giành được mọi thứ, nhưng họ vẫn rất phấn khích. Họ vẫn khao khát giành được chiến thắng này. Paris là một đội bóng tốt và đó sẽ là một trận đấu hay, sẽ có những bàn thắng trong đó".
Với chiến thắng trước Lyon, Bayern Munich đang hướng đến danh hiệu Champions League thứ 6 trong lịch sử và cú ăn ba mùa này. Nhà vô địch Đức sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain trong trận chung kết diễn ra vào rạng sáng 24.8 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.