Champions League: Liverpool bị 'sập hầm' ở Belgrade

Giang Lao
Giang Lao
07/11/2018 07:45 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã mô tả tình cảnh giống như vậy khi Liverpool để thua sốc trước Red Star Belgrade 0-2 tại Belgrade, Serbia rạng sáng nay 7.11 ở lượt thứ 4 vòng bảng giải Champions League. Nhưng may mắn vẫn còn tự chủ tranh vé đi tiếp.

Ở trận còn lại của bảng C này Napoli và PSG cũng hoà 1-1. Cục diện bảng C sau 4 trận, Napoli và Liverpool có 6 điểm tạm xếp 2 vị trí dẫn đầu, trong khi PSG có 5 điểm và Red Star Belgrade 4 điểm, tất cả đều có cơ hội đi tiếp với 2 lượt trận còn lại.

Tuy nhiên, Liverpool có thể phải trả giá cho cơ hội của mình vì để Red Star Belgrade giành được chiến thắng cực kỳ quan trọng, khi mà mới với vòng trước tại sân Anfield họ đã hạ đối thủ này tới 4-0.

HLV Klopp cũng không lý giải được trận thua của Liverpool, với đội hình mạnh nhất chỉ tung Sturridge ra sân từ đầu nhưng sang hiệp 2 đã thay Firmino vào cùng Mane và Salah hình thành bộ ba “sát thủ”, giúp “Đoàn quân đỏ” đã chiếm gần tới 80% thời gian cầm bóng và tạo hơn gấp đôi số cơ hội so với đối thủ (23 so với 10).

Milan Pavkov ghi hai bàn sau các pha phản công sắc lẹm cho Red Star Belgrade khiến Liverpool chết lặng Reuters

Mặc dù vậy, dứt điểm kém cùng vận rủi đã khiến Liverpool ra về trong thất vọng. Ngay phút 17 tiền đạo Sturridge đã bỏ lỡ cơ hội khi cách khung thành chỉ vài mét, vào hiệp 2 bóng cũng hai lần trúng khung thành Red Star Belgrade.

tin liên quan

Liverpool đánh rơi 2 điểm quý giá trước Arsenal

HLV Jurgen Klopp hết sức tiếc nuối vì Liverpool đã “lơi lỏng một chút” để Arsenal gỡ hòa 1-1 phút chót, ở trận đại chiến trên sân Emirates rạng sáng nay (4.11) tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh và giành lại 1 điểm.

Trong khi đó, Red Star Belgrade đã gây sốc cho Liverpool bằng đòn đôi công bất ngờ ở đầu trận khi chơi tấn công phũ đầu và bất ngờ dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng có 7 phút từ phút 22 đến 29 khi Milan Pavkov ghi hai bàn sau các pha phản công sắc lẹm.

HLV Klopp cực kỳ thất vọng và không hiểu vì sao Liverpool lại thiếu sắc nét như vậy trong các đợt tấn công Reuters

Sau các bàn thắng này, Red Star Belgrade dàn một hàng thủ nhiều lớp để ngăn chặn các đợt tấn công của Liverpool, cùng chút may mắn đã giữ được tỷ số chiến thắng lịch sử đến cuối trận.

Sau trận đấu, HLV Klopp cực kỳ thất vọng. Đây là lần đầu tiên Liverpool thua 3 trận liên tiếp trên sân khách ở Champions League (tính luôn mùa trước).

Trung phong Salah lại có một đêm thi đấu dưới sức dù mới vừa liên tiếp ghi bàn gần đây Reuters

Trong 2 trận còn lại, Liverpool sẽ gặp thử thách rất lớn để tìm vé vào vòng 1/8 khi vòng tới gặp PSG trên sân khách, và trận còn lại gặp Napoli trên sân nhà.

Kết quả lượt 4 vòng bảng Champions League:

- Bảng A:

Monaco 0 - 4 Club Brugge

Atletico Madrid 2 - 0 Borussia Dortmund

- Bảng B:

Inter Milan 1 - 1 Barcelona

Tottenham 2 - 1 PSV Eindhoven

- Bảng C:

Red Star Belgrade 2 - 0 Liverpool

Napoli 1 - 1 Paris Saint Germain

- Bảng D:

FC Porto 4 - 1 Lokomotiv Moscow

Schalke 04 2 - 0 Galatasaray


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.