Champions League: Man City và Bayern Munich đập tan những rắc rối

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/11/2018 08:05 GMT+7

Manchester City (Man City) và Bayern Munich đã chứng tỏ những rắc rối không làm ảnh hưởng đến họ khi đặt một chân ở vòng tiếp theo sau những chiến thắng ở lượt trận thứ 4 bảng F và E diễn ra rạng sáng nay (8.11, giờ VN).

Ở bảng F, sau trận thắng hủy diệt Southampton 6-1 ở Premier League cuối tuần trước, Man City tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn cực tốt khi đón tiếp Shakhtar Donetsk. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã chứng tỏ những cáo buộc về bê bối tài chính những ngày qua dường như chỉ giúp đội bóng thành Manchester càng mạnh mẽ hơn.
Gabriel Jesus tỏa sáng với cú hattrick trong chiến thắng hủy diệt của Manchester City AFP
Thật vậy, trước đội chủ nhà sở hữu quá nhiều hảo thủ, đại diện của Ukraine đã không thể ngăn cản sức mạnh và phải ra về với thất bại có tỷ số như 1 ván quần vợt: 6-0. Trong đó, tiền đạo tuyển Brazil Gabriel Jesus lập hattrick, các bàn còn lại do công của David Silva, Raheem Sterling và Riyad Mahrez. Với chiến thắng hủy diệt này, Man City giữ ngôi đầu bảng với 9 điểm và gần như cầm chắc một chiếc vé vào vòng tiếp theo.
Ở trận đấu còn lại của bảng F, Lyon (6 điểm) đã vuột mọi lợi thế trong cuộc đối đầu với vị khách Hoffenheim sau trận hòa 2-2. Theo đó, đội bóng của Pháp không những được chơi trên sân nhà, mà còn dẫn trước 2-0 trong thế đối thủ chỉ còn chơi với 10 người. Thế nhưng, đoàn quân của thầy trò HLV Bruno Genesio đã không thể tận dụng ưu thế quá lớn như vậy khi để đội bóng đến từ Đức lần lượt 2 ghi bàn để gỡ hòa, trong đó một bàn được ghi ở phút cuối cùng trận đấu do công của Pavel Kaderabek. Kết quả này đã giúp Hoffenheim (4 điểm) và cả Shakhtar Donetsk (2 điểm) tiếp tục duy trì hy vọng cạnh tranh vé vào vòng sau.
Bất chấp chỉ trích về phong độ ở Bundesliga, Bayern Munich vẫn thẳng tiến ở Champions League AFP
Ở bảng E, dù đang trong cảnh hứng chịu chỉ trích và lục đục nội bộ sau thành tích sa sút ở Bundesliga, Bayern Munich đã tạm xua tan không khí u ám bằng chiến thắng 2-0 trước AEK Athens với cú đúp của Robert Lewandowski. Như vậy, với 10 điểm sau 4 lượt trận, “Hùm xám” chỉ cần thêm 1 điểm trong cuộc đón tiếp Benfica (4 điểm) ở lượt trận tới là sẽ có vé đi tiếp.
Ở trận đấu còn lại của bảng này, Ajax (8 điểm) duy trì hy vọng đi tiếp khi cầm chân 1-1 trên sân đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Benfica.
Kết quả Champions League
Bảng E
Bayern Munich 2 - 0 AEK Athens
Benfica 1 - 1 Ajax
Bảng F
Lyon 2 - 2 Hoffenheim
Manchester City 6 - 0 Shakhtar Donetsk
Bảng G
CSKA Moscow 1 - 2 Roma
Viktoria Plzen 0 - 5 Real Madrid
Bảng H
Valencia 3 - 1 Young Boys
Juventus 1 - 2 Manchester United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.