Champions League: Napoli nhận cú sốc trước cuộc đụng độ Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/08/2020 11:20 GMT+7

Napoli vừa nhận cú sóc khi đội trưởng Lorenzo Insigne có thể vắng măt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân Barcelona vào cuối tuần này.

Trong một tuyên bố hôm 3.8, Napoli nói rằng Insigne đã bị tổn thương cơ bắp ở đùi trái, khiến anh có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với Barcelona trên sân Nou Camp. Đội bóng thành Naples đã không đưa ra thời gian phục hồi cho cầu thủ chạy cánh tuyển Ý, đồng thời cho biết Insigne sẽ được "theo dõi từng ngày".

Napoli hồi sinh ở nửa cuối mùa giải với chiếc ngôi vô địch Cúp quốc gia Ý

REUTERS

Insigne bị chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Lazio ở vòng cuối cùng Serie A cuối tuần trước. đã khép lại mùa giải Serie A. Trong đó, chân sút 29 tuổi này đóng góp 1 bàn thắng trên chấm 11m trước khi bị thay ra ở phút 84 do chấn thương. Báo giới Ý cho biết, kết quả chẩn đoán của ngôi sao sở hữu 34 lần khoác áo tuyển Ý sau đó không khả quan.

Nhận định bóng đá: Barcelona – Napoli, Insigne khiến fan lo sốt vó

Thông tin của Insigne khiến CĐV của Napoli thực sự lo lắng khi đội bóng của họ vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League khi hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà San Paolo. Nếu vượt qua Barcelona, họ sẽ góp mặt ở vòng chung kết 8 đội Champions League tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha), dự kiến khởi tranh từ ngày 13.8.

HLV Gattuso được kỳ vọng sẽ giúp Napoli làm nên điều bất ngờ ở Champions League

REUTERS

Tiền đạo đội trưởng này được đánh giá là một nhân tố quan trọng trong sự hồi sinh của Napoli dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso ở nửa sau mùa này. Ngoài bản năng ghi bàn, cầu thủ nhỏ con này (cao 1,63m) còn là nguồn cảm hứng cho hàng công của Napoli kể từ khi Marek Hamšík rời đi vào tháng 2.2019 với nhiều pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Đội chủ sân San Paolo vừa khép lại mùa giải với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng vẫn đoạt vé dự Europa League mùa tới nhờ đánh bại Juventus ở trận chung kết để lên ngôi Cúp quốc gia Ý. Sự hồi sinh này chắc chắn sẽ khiến Barcelona phải thực sự cẩn trọng ở cuộc đón tiếp trên sân Nou Camp sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.