Champions League: Neymar mắng trọng tài thậm tệ sau khi PSG bị loại vì VAR

Giang Lao
Giang Lao
07/03/2019 09:35 GMT+7

Ngôi sao người Brazil, Neymar bị chấn thương phải ngồi xem trên khán đài, tuy nhiên khi chứng kiến đội nhà Paris Saint-Germain (PSG) để thua Manchester United (M.U) 1-3 rạng sáng ngày 7.3 và bị loại vì luật bàn thắng sân khách, ngôi sao này lên mạng xã hội mắng trọng tài thậm tệ.

Theo đó, bàn thắng quyết định thành bại trận đấu xảy ra ở phút 90+4 từ chấm 11m do công Rashford ghi cho M.U để thắng 3-1, chung cuộc hoà 3-3 sau hai lượt đấu (lượt đi PSG thắng 2-0), nhưng CLB nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
[VIDEO] NEYMAR MẮNG TRỌNG TÀI
Tuy nhiên, trước khi Rashford ghi bàn từ chấm 11m thì trọng tài người Slovenia, ông Damir Skomina phải xem lại VAR (Trợ lý trọng tài video) rất lâu mới ra quyết định thổi phạt đền vì cho rằng hậu vệ PSG là Presnel Kimpembe đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Mặc dù vậy, theo Neymar quyết định này của trọng tài “thật đáng xấu hổ, và hãy đi chết đi”. Dòng trạng thái này được Neymar viết trên tài khoản mạng xã hội Instagram.
Neymar cũng giải thích: “Cả 4 trọng tài chẳng hiểu gì về bóng đá, phải xem chiếu chậm lại trên màn hình video. Điều này không thể xảy ra. Làm sao mà cậu ta (hậu vệ Kimpembe) cố tình để bóng chạm tay vào bóng khi đang quay lưng lại hướng bóng. Ôi thật là tệ hại”.
Hình ảnh và dòng trạng thái Neymar viết trên Instagram Chụp màn hình
Việc bị loại sớm ở Champions League mùa này, một lần nữa PSG lại nếm lại nỗi đau như mùa trước khi họ cũng bị loại ngay vòng 1/8 trước Real Madrid, coi như tham vọng vô địch giải đấu danh giá này tiếp tục phải chờ thêm nữa với đội bóng thành Paris dù họ đã chi rất “khủng” kéo về nhiều ngôi sao để quyết đạt được nhưng đến giờ vẫn bất thành.
Mùa này PSG chỉ còn an ủi với khả năng lớn vô địch giải Ligue 1 (Pháp) và Cúp nước Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.