Champions League: Nhà vô địch Bayern Munich nhận tin sốc trước trận đụng độ Atletico Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/10/2020 10:05 GMT+7

Nhà đương kim vô địch Bayern Munich vừa nhận tin không vui khi ngôi sao chạy cánh người Đức Serge Gnabry có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước trận mở màn bảng A Champions League đón tiếp Atletico Madrid vào lúc 2 giờ sáng mai (22.10, giờ VN).

Trong một thông báo hôm 20.10, CLB Bayern Munich cho biết cầu thủ 25 tuổi đang tiến triển tốt và bị cách ly ở nhà. Vì vậy, Gnabry sẽ bỏ lỡ trận gặp Atletico Madrid trên sân nhà Allianz Arena mở màn hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League.

Sự vắng mặt của Gnabry (giữa) sẽ là tổn thất không nhỏ cho hàng công của Bayern Munich

AFP

Tuy nhiên, Bayern Munich không nói liệu xét nghiệm dương tính của Gnabry có ảnh hưởng gì khác đến trận đấu mở màn vòng bảng Champions League hay không sau khi ngôi sao này tham gia buổi tập của CLB vào sáng 21.10.
Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã đá chính cả 4 trận của Bayern Munich ở Bundesliga mùa này và lập hat-trick trong trận hủy diệt Schalke 8-0 ở trận khai màn tháng trước. Gnabry được xem là cầu thủ góp công rất lớn giúp Bayern Munich lên ngôi Champions League mùa trước khi ghi 3 bàn trong trận tứ kết (thắng Barcelona 8-2) và Lyon (3-0) ở bán kết. Anh là thành viên thứ hai của đội tuyển Đức có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City.

Atletico Madrid sẽ gặp thách thức lớn trên sân nhà vô địch Bayern Munich

AFP

Ngoài ngôi sao của Bayern Munich, một CLB khác của Đức là RB Leipzig cũng vừa thông báo tiền vệ người Mali, Amadou Haidara, đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vài giờ trước trận thắng Istanbul Basaksehir 2-0 ở bảng H thuộc Champions League diễn ra rạng sáng nay (21.10, giờ VN). CLB Leipzig cho biết phần còn lại của đội đều cho kết quả âm tính với Covid-19 trước khi tiếp đón đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.