Champions League: Real Madrid thua sốc tại Moscow, M.U hoà an ủi

Giang Lao
Giang Lao
03/10/2018 08:10 GMT+7

Đội đương kim vô địch Real Madrid trải qua một đêm tệ hại ở Moscow khi bất ngờ để thua tỷ số 0-1 trước CSKA Moscow. Trong khi, Manchester United (M.U) hoà Valencia 0-0 dưới sự la ó của khán giả nhà rạng sáng ngày 3.10.

[VIDEO] SCHOLES CHỈ TRÍCH MOURINHO THẬM TỆ SAU TRẬN MAN UNITED HÒA VALENCIA

Trên sân Luzhniki vừa trải qua các trận đấu ở World Cup, thế nhưng Real tiếp tục đà sa sút và dù đã được cảnh báo sau các trận thua Sevilla 0-3 và hoà Atletico Madrid 0-0 tại giải La Liga vẫn trở nên vô nghĩa.

Sự tự tin thái quá của HLV Julen Lopetegui đã khiến Real nhận cú sốc trước CSKA Moscow, trong đó bàn thua duy nhất của “ông lớn” Tây Ban Nha này diễn ra ngay phút thứ 2 khi Toni Kroos mắc sai sót khi chuyền về bất cẩn để tiền đạo Nikola Vlasic giành được bóng và dễ dàng vượt qua thủ môn Keylor Navas mở tỷ số trận đấu.

Real (áo trắng) có một đêm diễn nhạt nhoà tại Moscow AFP

Bị dẫn trước từ sớm, nhưng Real dù chiếm mọi ưu thế trận đấu vẫn trở nên nhạt nhoà vì thiếu sức tấn công một phần vì vắng ngôi sao như Gareth Bale, trong khi Benzema và Asensio thì có một đêm thi đấu dưới sức. Cho nên, dù tạo nhiều cơ hội nhưng Real vẫn không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn để ít nhất tìm trận hoà, khiến phải ra về trong thất vọng dù cuối trận họ chơi hơn người (thủ môn Akinfeev của CSKA nhận 2 thẻ vàng rời sân).

tin liên quan

Champions League: Bị báo Nga chê “yếu”, HLV của Real Madrid phản ứng

Trước cuộc đối đầu trên sân CSKA Moscow ở lượt trận 2 bảng G thuộc Champions League diễn ra vào 2 giờ sáng mai (3.10, giờ VN), HLV Julen Lopetegui của Real Madrid đã phản ứng mạnh mẽ về những nhận định của báo giới Nga cho rằng “kền kền trắng” đang suy yếu kể từ khi không còn siêu sao Cristiano Ronaldo.  

Để thua CSKA, là trận thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận Real chưa biết mùi chiến thắng khiến HLV Lopetegui đối mặt áp lực lớn.

Trong khi tại sân Old Trafford, M.U (áo đỏ) cũng tiếp tục chưa biết mùi chiến thắng AFP

Trong khi đó, trên sân Old Trafford, M.U trong cơn khủng hoảng cũng chơi một trận nhạt nhoà và để Valencia thủ hoà 0-0. HLV Jose Mourinho vẫn tiếp tục bị chỉ trích sau trận đấu từ báo chí Anh, vì M.U chẳng thể hiện một chút gì gọi là tia hy vọng.

Tuy nhiên, trận hoà vẫn có thể giúp ông Mourinho phần nào có lời bào chữa: “Vì các cầu thủ quá mệt mỏi, sau rất nhiều sự cố họ vẫn chưa thoát ra được tâm lý đầy khó khăn. Hy vọng là dần dần chúng tôi sẽ lấy lại hình ảnh của mình”.

Kết quả lượt thứ 2 vòng bảng Champions League (rạng sáng ngày 3.10)

- Bảng E:

AEK Athens 2-3 Benfica

Bayern Munich 1-1 Ajax

- Bảng F:

Hoffenheim 1-2 Manchester City

Lyon 2-2 Shakhtar Donetsk

- Bảng G:

CSKA Moscow 1-0 Real Madrid

AS Roma 5-0 Viktoria Plzen

- Bảng H:

Juventus 3-0 Young Boys

Manchester United 0-0 Valencia


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.